Mở bán tòa V2 – Tâm điểm dự án The Terra - An Hưng

Google News

(Kiến Thức) - Chủ đầu tư Văn Phú - Invest tiếp tục áp đảo thị trường bất động sản tại Hà Nội bằng việc chào bán V2 – tòa cao tầng nằm tại vị trí trung tâm dự án The Terra - An Hưng

Đối nghịch cung – cầu
Thị trường bất động sản tại Hà Nội đang diễn ra một nghịch lý, đó là nguồn cung sụt giảm nhưng nhu cầu lại tăng lên. Theo thống kê của Hội môi giới bất động sản Việt Nam, tại Hà Nội lượng cung bất động sản nhà ở từ đầu năm đến hết quý III/ 2019 đang thấp hơn nhiều so với cùng kỳ 2018. Cụ thể, trong quý III nguồn cung mới tại thị trường Hà Nội chỉ có hơn 5000 sản phẩm.
Số lượng hạn chế nhưng nhu cầu của khách hàng lại ngày càng khắt khe, thể hiện ở những dự án có tính thanh khoản tốt thường có mẫu số chung là vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, quy hoạch, thiết kế thông minh, tiện ích tích hợp đa dạng và hiện đại. Đây cũng là lý do khiến cho The Terra - An Hưng của chủ đầu tư Văn Phú - Invest trở thành tâm điểm thị trường trong suốt 3 tháng qua.
Mo ban toa V2 – Tam diem du an The Terra - An Hung
Dự án The Terra - An Hưng, Hà Đông. 
Được chính thức ra mắt và mở bán vào cuối tháng 6, chỉ trong chưa đầy một tháng, hàng trăm căn hộ của tháp V3 – một trong 3 tòa tháp ở khu cao tầng The Terra - An Hưng đã được chào bán thành công. Thậm chí, khi thị trường chững lại vào thời điểm tháng ngâu, The Terra - An Hưng vẫn phát sinh giao dịch đều đặn, đủ cho thấy sức hấp dẫn của dự án mới này.
Giải mã sức nóng The Terra - An Hưng
Giới quan sát cho rằng, The Terra - An Hưng có nhiều lợi thế để ghi điểm trong cuộc đua tranh giành thị phần nhà ở. Trong đó, có thể kể đến những tiêu chí “vàng” mà ít dự án nào có được như vị trí đẹp, nằm ở nơi giao cắt các tuyến giao thông trọng điểm, gần trạm tàu điện trên không, nhà chờ tuyến buýt nhanh BRT…
Không chỉ thế, từ The Terra - An Hưng, cư dân chỉ mất 3 phút để tới đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, 3 phút để tới Trường quốc tế Nhật Bản, 9 phút để tới Thiên đường Bảo Sơn hay 2 phút để tới công viên Thiên văn học, điểm đến được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới của thủ đô…
Ngoài vị trí đắc địa, The Terra - An Hưng – dòng sản phẩm cao cấp của Văn Phú – Invest còn được đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật về tiện ích mà hiếm dự án cùng phân khúc nào có được. Cư dân có thể tận hưởng nhiều dịch vụ sinh hoạt, vui chơi giải trí chỉ trong vài bước chân.
Mo ban toa V2 – Tam diem du an The Terra - An Hung-Hinh-2
The Terra - An Hưng sôi động với khu thương mại sầm uất. 
Là tổ hợp nhà phố thương mại và chung cư, dự án có 166 căn shophouse sang trọng, kết hợp cùng trung tâm thương mại tại khu cao tầng tạo nên một thiên đường mua sắm, giải trí phục vụ nhiều lứa tuổi. Bên cạnh công viên, vườn hoa, đường dạo bộ, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, cư dân còn có thể thoải mái sử dụng bể bơi bốn mùa, khu tập gym, yoga, spa cao cấp… Đặc biệt, tại tầng 33 của tháp căn hộ, cây cầu kính nối liền 3 tòa V1, V2, V3 khi đi vào hoạt động sẽ trở thành điểm ngắm cảnh đặc biệt bậc nhất tại khu vực phía Tây thủ đô.
Đặc quyền của cư dân V2
The Terra - An Hưng là phức hợp chung cư, liền kề, trung thâm thương mại, được phân tách thành hai khu thấp tầng và cao tầng. Trong đó, khu chung cư được cấu tạo từ 3 tòa tháp cao 45 tầng, là nơi tập trung hầu hết các dịch vụ tiện ích của dự án. Các tiện ích này được phân bổ đều cho các tòa từ tầng hầm tới tầng 5, tuy nhiên, những cư dân ở tòa trung tâm – V2 sẽ được hưởng nhiều lợi ích nhất.
“Vợ chồng tôi lựa chọn mua căn hộ ở tháp V2 không chỉ bởi nó nằm ở vị trí trung tâm, ngắm nhìn toàn cảnh nội khu mà còn bởi sự thuận tiện trong sinh hoạt. Những tiện ích chính của cư dân như bể bơi, trung tâm thương mại hầu hết đều nằm ở chân tòa V2.”, anh Trần Tuấn Minh, một khách hàng đặt mua căn hộ chia sẻ.
Mo ban toa V2 – Tam diem du an The Terra - An Hung-Hinh-3
Bể bơi bốn mùa dưới chân tòa V2. 
Để đáp ứng nhu cầu mua nhà gia tăng, đầu tháng 10 vừa qua, Văn Phú - Invest đã chính thức mở bán tòa V2 cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Với lượng quỹ căn phong phú, Văn Phú - Invest sẽ góp phần lấy lại sự cân bằng cho cán cân cung – cầu, đồng thời tạo nên cú hích lớn cho thị trường bất động sản cuối năm.
Tìm hiểu thêm thông tin về dự án:
Website: www.terravanphu.vn
Hotline: 0961 688 828
  

>> xem thêm

Bình luận(0)