Giấc mơ thời hiện đại: Ở nhà sang, tiết kiệm thời gian vàng

Google News

(Kiến Thức) -10 phút là không dài, thậm chí để thưởng thức một cốc cà phê bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn thế.

Cuộc sống hối hả, bận rộn khiến quỹ thời gian mà chúng ta dành cho những người thân yêu ngày càng trở nên hạn hẹp. Thật phí phạm nếu bạn phải dành những phút giây quý báu cho việc di chuyển ì ạch trên những con đường đông đúc mỗi sáng đi làm và mỗi buổi chiều tan tầm. Làm sao để có thể vừa tiết kiệm thời gian, chi phí lại vừa có một không gian sống an lành, hài hòa với thiên nhiên từ lâu đã trở thành nỗi băn khoăn, trăn trở của nhiều người.
Mức độ đô thị hóa chóng mặt khi cơ sở hạ tầng chưa kịp phát triển đã kéo theo vô vàn vấn đề phát sinh. Tại nhiều khu vực, mật độ người tham gia giao thông rất cao nhưng hệ thống đường sá lại vô cùng chật hẹp, xuống cấp. Điều đó dẫn tới tình trạng ùn tắc kéo dài xảy ra như cơm bữa mỗi ngày. Trung bình mỗi người mất khoảng 30-40 phút để di chuyển, khiến cho quãng đường mỗi sáng đi làm và mỗi chiều về nhà trở thành “nỗi ám ảnh” đối với nhiều người. Xuất phát từ thực tế đó, nhu cầu về một căn nhà vừa gần trung tâm, lại tràn ngập ánh sáng tự nhiên đang trở nên cấp bách hơn bao giờ hết.
Có một thực tế là các căn hộ trong nội đô thường có mức giá rất cao mà diện tích sử dụng lại nhỏ hẹp, hạn chế về tiện ích, thiếu hụt về không gian sinh hoạt cộng đồng. Chính vì lẽ đó, các dự án khu đô thị gần trung tâm đang được “săn đón” nhiệt tình không chỉ bởi mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người mà còn có quỹ đất rộng, đem lại không gian sống trong lành cho cư dân. Tại Hà Nội, sau khi thị trường bất động sản phía Tây có dấu hiệu chững lại thì khu vực Đông Bắc đang nổi lên như một “vùng sáng mới”. Cùng với chủ trương đưa Đông Anh lên thành đơn vị hành chính cấp Quận vào năm 2020 của UBND thành phố Hà Nội, nơi đây đang hội tụ đủ mọi yếu tố của một mảnh đất trù phú trong tương lai.
Nắm bắt thời cơ, nhiều dự án ở khu vực này đã ra đời, trong đó nổi bật nhất là dự án khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park được phát triển bởi tập đoàn bất động sản uy tín Eurowindow Holding. Tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất trên Đại lộ Trường Sa - “Con đường tơ lụa” của Đông Anh, cách cầu Đông Trù 500m, cư dân tại Eurowindow River Park sẽ chỉ mất 10 phút để di chuyển đến phố cổ Hà Nội, 15 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài và các khu vực vui chơi, giải trí khác.
Giac mo thoi hien dai: O nha sang, tiet kiem thoi gian vang
 Vị trí trung tâm, kết nối các khu vực của Eurowindow River Park
Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư của Eurowindow River Park bố trí nhiều khoảng không gian xanh bên trong khu đô thị. Ngoài công viên trung tâm rợp bóng cây, ngay trên nóc các tòa nhà cũng được khéo léo tận dụng một cách hoàn hảo, tạo nên “Khu vườn Nhật” thanh tịnh nhưng cũng đầy thơ mộng. Thật tuyệt vời khi mỗi sớm bình minh hay mỗi chiều hoàng hôn, bạn được chìm đắm trong không gian yên bình, trong trẻo của trời mây, hoa lá, của tiếng nước chảy róc rách và của những cơn gió nhẹ thoảng qua. Mọi bộn bề, lo lắng của cuộc sống sẽ được xua tan một cách nhanh chóng. Từ thế giới của công việc, của áp lực, của căng thẳng chỉ mất 10p để bạn trở về mới ấm gia đình, trở về với bình yên và thư giãn.
Giac mo thoi hien dai: O nha sang, tiet kiem thoi gian vang-Hinh-2
 
Không chỉ nổi bật bởi không gian xanh, Eurowindow River Park còn sở hữu hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng cực kỳ hiện đại. Hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp như “Phố trong nhà” - Euro Town đậm chất châu Âu, bể bơi bốn mùa, spa, trung tâm thể dục thể thao...đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân. Hệ thống cơ sở hạ tầng cao cấp với 8-12 thang máy tốc độ cao ở mỗi toà, hệ thống cửa cao cấp theo chuẩn châu Âu của Eurowindow, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đồng bộ... Tại đây cư dân hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.
Trong bối cảnh nhiều dự án ở khu vực lân cận có mức giá lên tới 25-30 triệu/m2 thì chủ đầu tư Eurowindow River Park lại đưa ra một mức giá cực kỳ ưu đãi cho khách hàng. Chỉ từ 17-21 triệu/m2, cư dân hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp với diện tích vô cùng linh hoạt (từ 67-96 m2). Chính vì thế, dự án Eurowindow River Park đang trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản Hà Nội trong những ngày cuối năm 2018 này.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong tuần lễ “Red Friday” (07 - 14/12/2018), mỗi khách hàng khi ký hợp đồng mua dự án Eurowindow River Park sẽ được nhận ngay 01 logo vàng 9999, chiết khấu lên đến 12% và có cơ hội bốc thăm căn hộ 1,5 tỷ đồng với giá 0 đồng. Đây là cơ hội tốt nhất từ trước đến nay dành cho các khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại dự án tuyệt vời này.
Chi tiết dự án Eurowindow River Park, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Website chính thức: http://eurowindowriverpark.vn/
Hotline: 077 525 6886 / 098 451 6393 / 0918 195 588 / 0903 228 365 / 0936 052 020

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)