Đội tuyển Việt Nam được thưởng thế nào sau trận hòa Malaysia?

Google News

(Kiến Thức) - Với bàn thắng mở tỉ số vào lưới Malaysia ở phút 22, Huy Hùng đã nhận 1 tỷ đồng tiền thưởng từ một doanh nghiệp. Cùng với đó, đội tuyển Việt Nam được hứa thưởng gần 2 tỷ đồng. 

Trận hòa 2 - 2 của đội tuyển Việt Nam khi thi đấu trên sân khách Malaysia để lại nhiều cảm xúc với mỗi cổ động viên. Với bàn thắng "xé lưới" Malaysia ngay phút thứ 22 của trận đấu, cầu thủ Huy Hùng đã vinh dự được nhận giải thưởng 1 tỷ đồng từ Eurowindow.
Doi tuyen Viet Nam duoc thuong the nao sau tran hoa Malaysia?
"Xé lưới" Malaysia ở phút 22, Huy Hùng nhận nhận 1 tỷ đồng tiền thưởng từ một doanh nghiệp. Ảnh: Khám phá.
Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng tặng cho tất cả cầu thủ đội tuyển và Ban huấn luyện chuyến đi đến Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 500 triệu đồng.
Trước đó, VinaPhone tuyên bố sẽ tặng thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Như vậy, các học trò huấn luyện viên Park Hang Seo nhận số tiền thưởng 1 tỷ đồng từ doanh nghiệp viễn thông này.
Ngoài ra, một doanh nghiệp khác hứa thưởng thêm cho các cầu thủ số tiền 800 triệu đồng. Tổng cộng, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được số tiền thưởng là 1,8 tỷ đồng sau trận chung kết AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil.
Đây là mức thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các cầu thủ trên sân khách với sức ép khủng khiếp từ 80.000 CĐV Malaysia.
Doi tuyen Viet Nam duoc thuong the nao sau tran hoa Malaysia?-Hinh-2
Đội tuyển Việt Nam được hứa thưởng gần 2 tỷ sau trận hòa 2-2 với Malaysia. Ảnh: Lao động. 
Trước đó, với thành tích lọt vào trận chung kết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng thầy trò ông Park Hang Seo 1 tỷ đồng. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, từ đầu giải, đội tuyển Việt Nam được hứa thưởng tổng cộng 3,1 tỷ đồng.
Với việc có mặt trong trận chung kết, tuyển Việt Nam nhận được số tiền 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) từ ban tổ chức AFF Cup. Nếu vô địch, số tiền sẽ là 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng).
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào tối 15/12 tới. Nếu giành chức vô địch AFF Cup 2018, mức thưởng từ các "mạnh thưởng quân" có lẽ sẽ tăng lên gấp bội.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)