Kinh hãi cá dài hơn 1m trú ngụ trong bụng bệnh nhân

Google News

(Kiến Thức) - Để giữ tính mạng, một người đàn ông Brazil buộc phải tiến hành ca phẫu thuật loại bỏ chú cá sống dài tới 1,25m khỏi dạ dày.

Ca phẫu thuật có 1-0-2 trên được thực hiện tại Bệnh viện đại học Universitario (Londrina, Brazil). Trong lúc các bác sĩ loại bỏ con cá khỏi cơ thể người bệnh, nhiều y tá đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc này.
 Hình ảnh chú cá chình dài 125cm được lôi ra khỏi bụng bệnh nhân.
Hình ảnh cho thấy, sau vết mổ, con cá nhanh chóng bị tóm gọn. Thậm chí nó vẫn còn sống và cử động ngoe nguẩy bất chấp miếng vải mỏng bao quanh.
Được biết, chú cá có hình dạng giống loài cá chình. Không rõ bằng cách nào, nó chui vào ruột của người đàn ông này và không chịu vòng ra. Do quá hoảng sợ, bệnh nhân đã phải tới bệnh viện.
Điều đáng chú ý, ca phẫu thuật diễn ra khá lộn xộn. Khi các bác sĩ giải cứu nạn nhân thì không ít nhân viên y tế bật cười khúc khích. Họ dùng điện thoại để ghi lại cảnh tượng kỳ lạ mình chứng kiến và đăng tải trên Livelike.
Sau ca phẫu thuật, sức khỏe người bệnh nhanh chóng phục hồi. Tuy nhiên, ông quyết định gửi đơn khiếu nại về hành vi cười nhạo của các nhân viên y tế. Giới chức bệnh viện triệu tập nhân viên liên quan trong vụ việc để giải trình. Họ có thể bị cảnh cáo, đình chỉ hoặc thậm chí sa thải.
Bên cạnh đó, hiệu trưởng trường đại học cũng đưa ra quy định cấm sử dụng điện thoại di động trong quá trình phẫu thuật.
Thực tế, đây không phải trường hợp đầu tiên phát hiện vật thể sống trong cơ thể. Năm 2013, một người đàn ông 39 tuổi tại Quảng Đông (Trung Quốc) cũng từng thực hiện ca phẫu thuật để loại bỏ chú lươn sống nặng 1kg và dài tới 50 cm trong dạ dày.
Ca phẫu thuật được tiến hành bởi các bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân Thuận Đức. Ở vụ việc này, bệnh nhân từ chối tiết lộ lý do bị tấn công dẫn đến phải nhập viện.
Hải Yến (theo Dailymail)

Bình luận(4)

Minh Hiền

Lan Phạm

Kinh quá ><

Minh Hiền

Lan

Sợ thật, nhiều trường hợp dị quá

Minh Hiền

Phúc

May mà đến viện sớm, không thì đau bụng quá k chịu đc :(

Minh Hiền

nam

Không quay video lại nhỉ...tiếc quá.