Bé 10 tuổi chết thảm vì toilet nổ tung

Google News

(Kiến Thức) - Một cậu bé mười tuổi đã chết sau khi bị chấn thương nặng ở đầu trong một vụ nổ nhà vệ sinh kỳ quái.

 Nhà vệ sinh, nơi cậu bé chết thảm.

Cậu bé Akash Singh chơi đùa với bạn bè và đi vào nhà vệ sinh công cộng gần đó vào lúc 20 giờ hôm thứ Tư vừa qua. Đột nhiên, những người xung quanh nghe tiếng nổ lớn vào xem và phát hiện cậu bé bị thương tích khắp người. Nắp thùng nước bắn lên đầu làm cậu bé chết ngay sau đó. Ông Jiledar Singh (55 tuổi), ở căn buồng khác của nhà vệ sinh, cũng bị thương nhẹ trong vụ việc.

 Ông Santosh Kadam, thuộc tổng công ty quản lý vệ sinh thành phố Thane cho hay, họ nhận được một cuộc gọi vào khoảng 8 giờ 30 sáng. 

Sau khi kiểm tra hiện trường, vụ nổ được xác minh là do khí ga trong lỗ thông hơi của bình. Lỗ thông gió bị tắc nghẽn vì rác thải phủ kín, do vậy mà khí trong bồn không thoát được ra ngoài tạo ra áp lực lớn gây nổ.

Ông cho biết thêm, một cuộc điều tra sẽ được tiến hành để tìm ra những người chịu trách nhiệm về việc rác thải tại chỗ, Trong khi đó, cảnh sát Vartak Nagar xác nhận, trường hợp tử vong này do tai nạn ngoài ý muốn.

Nhà vệ sinh phát nổ không phải là hiện tượng hiếm. Trước đây cũng đã có những vụ gây thương tích cho nạn nhân, song chưa có ai chết thảm như cậu bé này.
Trước đó, một cô gái ở Tây Ban Nha phải trải qua phẫu thuật ghép da ở cả 2 chân sau khi khí metan nổ tại một quán bar. Người ta cho rằng vụ nổ xảy ra do thiếu lưu thông không khí và bể phốt mất vệ sinh. Tại thành phố New York, một người đàn ông cũng đã bị thương nặng ở mặt, tay, chân và khâu 30 mũi vì toilet nổ tung.
Mi Trần

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nam

Quá nhọ, rác thì cứ xả bừa bãi xong người đi vệ sinh thiệt mạng. :(