Nhốn nháo vì con trai đã chết... nói chuyện vanh vách

Google News

(Kiến Thức) - Đem xác Hoàng về nhà tắm rửa thi thể sạch sẽ, chuẩn bị liệm thì gia đình nhận điện thoại thông báo nhận nhầm tử thi. Liên lạc với Hoàng, cậu con trai nói chuyện vanh vách....

Chuyện hi hữu tai hại trên vừa xảy ra tại tỉnh Gia Lai. Sự việc bắt đầu từ một vụ tai nạn giao thông khiến một người chết tại chỗ, mặt bị biến dạng, một người khác bị thương nặng.

Tối 10/7, Trần Khắc Khoa cùng hai người bạn khác tên là Hiếu và Hoàng, đều 24 tuổi, rủ nhau đi nhậu tại một quán trên địa bàn phường Yên Đỗ, TP Pleiku. Nhậu say, Hoàng về phòng trọ trước, Khoa và Hiếu tiếp tục ở lại nhậu.

Khoảng 22h cùng ngày, sau khi nhậu xong, Hiếu và Khoa chở nhau ra về. Do không làm chủ được tốc độ, đã đâm vào một taxi đang lưu thông trên đường Bùi Thị Xuân khiến Khoa chết ngay tại chỗ vì chấn thương sọ não, mặt mày biến dạng, rất khó nhận biết. Hiếu cũng bị thương nặng, được người dân chở tới cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

 Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi

Sáng nay (11/7), gia đình Hoàng ở huyện Kông Chro (Gia Lai) bàng hoàng nhận được tin báo, con trai đã tử vong vì tai nạn giao thông. Hàng trăm người kéo đến gia đình chia buồn, giúp gia đình dựng rạp, mua sắm quan tài...; đồng thời thuê xe vượt gần 100km lên TP Pleiku để chuyển xác con về.

Khi nạn nhân đã đưa về nhà, tắm rửa sạch sẽ, chờ giờ tốt để khâm liệm thì cha Hoàng nhận được điện thoại từ một số lạ, thông báo gia đình nhận nhầm tử thi. Hoàng vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, người chết là Khoa.

Người thân trong gia đình Hoàng lại một phen nhốn nháo, toán loạn nhìn lại xác chết. Các đặc điểm dễ nhận dạng nhất là gương mặt đều đã bị biến dạng, không thể nhận ra nhưng liên lạc với Hoàng thì Hoàng vẫn nói chuyện vanh vách. Gia đình lại một lần nữa thuê xe chở xác lên Pleiku trả lại cho nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Lúc này, gia đình Khoa cũng đã có mặt tại bệnh viện để nhận thi thể con mình đưa về quê an táng.

Nguyên nhân có sự nhầm lẫn tai hại này là do cơ quan chức năng trong lúc lấy lời khai của Hiếu, nạn nhân này vẫn đang còn trong tình trạng say rượu. Hiếu khai người chết là Hoàng. Cơ quan chức năng liền tìm địa chỉ thông báo với gia đình rằng, Hoàng đã chết vì tai nạn. Khi người nhà Hoàng lên nhận xác thì mặt thi thể đã bị biến dạng, không thể nhận ra.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:    
 
Khắc Lịch

Bình luận(0)