“Tranh nhau” nhận xác chết là... người nhà

Google News

(Kiến Thức) - Hai gia đình cùng đến cơ quan công an trình báo có người nhà mất tích và xin được nhận một thi thể vừa được phát hiện đưa về nhà để tổ chức an táng...

Trước đó, chiều ngày 8/7 vừa qua, một số người dân sống tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) sau khi phát hiện một thi thể đang trong quán trình phân hủy nặng dưới hạ lưu thác nước Liên Khương đã hốt hoảng trình báo với cơ quan chức năng. Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nam giới, bị dập sọ não, chết cách đây khoảng 10 ngày. 

 Ảnh minh họa.

Thông tin nhanh chóng lan truyền, ngay sau đó có hai gia đình đến cơ quan công an trình báo việc người thân của họ mất tích và xin được nhận thi thể vừa được phát hiện đưa về an táng vì họ cho rằng đó chính là người nhà của mình. 

Do nạn nhân không thể nhận dạng bằng cách biện pháp thông thường nên sau khi tiến hành các thủ tục khám nghiệm pháy y, công an tỉnh Lâm Đồng đã phải lấy mẫu ADN gửi đi TP HCM giám định. 

Nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng, nguyên nhân gây tử vong của nạn nhân có thể là do đã rơi từ thác Liên Khương xuống, bị chấn thương sọ não dẫn đến tử vong, sau đó bị nước cuốn trôi.

Khắc Lịch

Bình luận(0)