Nam kỹ sư bị hơn 2 tấn bụi ximăng vùi chết ngạt

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vừa mới cưới vợ được 2 tháng và đúng vào ngày sinh nhật vợ, một nam kỹ sư đã vĩnh viễn ra đi trong vụ TNLĐ vô cùng thương tâm.

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra lúc 13h30 ngày 8/6 tại trạm nghiền Thủ Đức của công ty CP xi măng Hà Tiên 1 (xa lộ Hà Nội, phường Trường Thọ,TPHCM) làm kỹ sư Dương Phạm Anh Khoa (31 tuổi, quê Bạc Liêu) chết thảm.

 Trạm nghiền Thủ Đức- Công ty CP xi măng Hà Tiên 1, nơi xảy ra vụ TNLĐ

Vẫn chưa hết bàng hoàng với những gì xảy ra, anh Huỳnh Ngọc Chiến, trưởng phân xưởng sản xuất ximăng của trạm nghiền kể lại: Sau giờ nghỉ trưa, bắt đầu vào làm chiều, trong lúc anh Khoa dùng búa đánh vào máy lọc bụi của hệ thống nghiền để bụi bám rơi xuống, thì bất ngờ từ phía trên trần nhà xưởng, hơn 2 tấn bụi xi măng đỗ ập xuống, vùi lấp anh Khoa.

Lúc này, anh Chiến đứng gần đó cũng bị bụi tung tóe vào mắt nhưng anh vẫn cố truy hô cầu cứu.

Một số công nhân khác đã nhanh chóng đào bới đưa anh Khoa ra ngoài, rồi chuyển đi bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong ngay khi đến bệnh viện.

 Người thân của Anh Khoa đau đớn chờ nhận thi thể anh đưa về quê mai táng

Hay tin dữ, chị Nguyễn Thị Thanh Liêm, vợ mới cưới của anh Khoa chạy đến bệnh viện nhìn xác chồng mà ngã quỵ. Người thân cho biết, sáng cùng ngày trước khi đi làm, Khoa hứa với vợ chiều về sớm đi ăn mừng ngày sinh nhật của chị Liêm.

Chiều cùng ngày, PV Kiến thức đã đến trạm nghiền Thủ Đức (Công ty CP ximăng Hà Tiên 1) liên hệ với ban giám đốc để làm rõ thông tin vụ tai nạn. Tuy nhiên, các bảo vệ đã từ chối và cho biết lệnh của Giám đốc không cho báo chí vào vì cơ quan điều tra Công an quận Thủ Đức đang khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ việc.

TIN BÀI LIÊN QUAN



Vũ Sơn

Bình luận(0)