Không sao cắt đứt được với tình đầu

Google News

(Kiến Thức) - Tôi vẫn giữ liên lạc với tình đầu của mình, thậm chí cách đây vài năm anh ly hôn, chúng tôi còn lén lút gặp nhau và nảy sinh quan hệ tình dục.


Ảnh minh họa. 
Tôi kết hôn đã được gần 10 năm, tình cảm gia đình ổn định, mặc dù cũng hay cãi nhau vì mấy chuyện nhỏ nhặt nhưng về cơ bản gia đình tôi vẫn khá hạnh phúc. Chúng tôi chưa hề đánh nhau, chồng tôi luôn yêu thương tôn trọng tôi, và càng không có chuyện ngoại tình ở đây.
Trong thời gian kết hôn với chồng mình hiện tại, tôi vẫn giữ liên lạc với mối tình đầu của mình, thậm chí cách đây vài năm anh ly hôn, chúng tôi còn lén lút gặp nhau và nảy sinh quan hệ tình dục.
Tôi và tình đầu quen nhau khoảng hơn 10 năm trước, tình yêu của chúng tôi khi đó vô cùng trong sáng, chưa hề có việc “tiếp xúc” của cơ thể. Lần đầu tiên của tôi là dành cho chồng hiện tại, bây giờ chúng tôi đang có với nhau một bé gái kháu khỉnh.
Nghĩ lại trước đây, lý do chúng tôi chia tay rất trẻ con, khi đó do tôi vẫn nhỏ chưa tuổi lấy chồng. Lúc đó anh cũng là người rất bảnh bao, nhiều phụ nữ theo đuổi anh, chính vì thế tôi không dám nghĩ tới việc anh sẽ toàn tâm toàn ý ở bên cạnh tôi. Không lâu sau, anh cũng có người yêu mới, họ có em bé trước nên đã kết hôn ngay sau đó.
Tôi vốn thuộc tuýp người phụ nữ ghét sự lăng nhăng, ngoại tình, tuy nhiên không ngờ rằng sự việc này lại xảy ra với tôi. Tôi nhiều lần tự nhắc nhở bản thân mình là phải rời xa anh, toàn tâm bên gia đình nhỏ của mình, nhưng thực sự tôi không khống chế được cảm xúc của mình. Tôi phải làm sao? M.T (Đà Nẵng)
Chuyên gia khuyên bạn:
Chào bạn, qua những dòng tâm sự của bạn tôi nhận thấy, bạn tự nhìn nhận được vấn đề của bản thân, bạn cũng không thích mình trở thành con người như vậy, chỉ là không kiềm chế được bản thân. Tôi khuyên bạn nên hiểu rõ mối quan hệ giữa bạn và tình đầu không hề có ý nghĩa gì, cũng không phải là chuyện quang minh chính đại. 
Do vậy, bạn đừng dễ dàng nghĩ tới chuyện ly hôn với chồng, trước hết bạn cần chấm dứt mối quan hệ với anh ta, sau đó dành nhiều tình cảm hơn bên gia đình của mình. Tôi tin bạn sẽ làm được và có gia đình hạnh phúc.

Bình luận(0)