Rụng rời khi chồng thú nhận 'trót dại' với cô osin

Google News

Chị Hà rụng rời khi anh thú nhận có “trót dại” với cô osin trong những ngày chị bận rộn với dự án mới.

Chị Thanh Hà là kế toán trưởng của một công ty viễn thông còn chồng chị là trưởng phòng nhân sự của công ty phần mềm. Lấy chồng được 5 năm, công việc nhiều lại vướng 2 con nhỏ nên vợ chồng chị quuyết định thuê osin để có thời gian chí thú làm ăn.
Thay 3,4 đời osin, khó khăn lắm chị mới tìm được một cô ưng ý. Cô osin nhà chị Hà mới ngoài 30, sạch sẽ, chu đáo lại nhanh nhẹn, khéo ăn nói nên chị rất yên tâm.
Bạn bè đến nhà ngoài những lời khen cô osin, nhiều người cũng cảnh báo chị phải cẩn thận có ngày mất chồng. Bản thân chồng chị không phải nhu cầu cao lại hết mực yêu thương vợ con, hơn nữa chị nghĩ, nếu có ý ngoại tình thì bên ngoài đầy em chân dài, xinh xắn việc gì phải về cặp với cô osin “quê một cục” này nên chị bỏ ngoài tai tất cả.
Yên tâm về công việc gia đình, phó mặc cho cô osin. Công việc lại ngày càng bận rộn, chị Hà hay đi sớm về muộn, có khi đi làm về đến nhà, con chị đã đi ngủ, còn chồng chị cũng đã chuẩn bị lên giường, mọi việc ở nhà chị giao hết cho cô osin quán xuyến. Có cô osin biết việc, chị cũng yên tâm phần nào.
Rung roi khi chong thu nhan 'trot dai' voi co osin
 Chị Hà rụng rời khi anh thú nhận có “trót dại” với cô osin trong những ngày chị bận rộn với dự án mới. (Ảnh minh họa).
Nhưng rồi mọi chuyện không được êm xuôi như chị tưởng tượng. Mọi chuyện vỡ lở khi gần đây, chồng chị Hà liên tục kêu khó chịu mỗi khi đi tiểu. Có khi, còn đi cả ra mủ đặc ngà vàng vào mỗi sáng. Lo lắng giục anh đi khám nhưng công việc nhiều nên anh vẫn chần chừ.
Đến khi cả cơ quan sinh dục của anh cũng bị đau đớn bất thường, kèm đi tiểu khó khăn anh mới tá hỏa đi khám thì được kết luận bị hẹp niệu đạo do vi khuẩn lậu đã đi tới giai đoạn nặng mà không được chữa trị.
Bất ngờ trước kết luận của bác sĩ nhưng chị Hà cũng ngay lập tức đến bệnh viện làm xét nghiệm với vi khuẩn lậu, may sao kết quả âm tính.
Về nhà tra hỏi chồng thì rụng rời khi anh thú nhận có “trót dại” với cô osin trong những ngày chị bận rộn với dự án mới. Nghe chuyện mà chị Hà không muốn tin vào tai mình. Không ngờ mình vất vả kiếm sống mong cho gia đình đầy đủ, lại tin tưởng chồng, vậy mà anh đã làm chị thất vọng.
Sau đó chị Hà cho cô osin nghỉ việc khẩn cấp, rồi viết đơn ly hôn kí sẵn để trên bàn cho chồng. Anh thấy vậy liền van xin chị, vì còn tình cảm với chồng nên chị gật đầu, nhưng chị đưa các con về bà ngoại để chồng vừa có thời gian chữa bệnh vừa có thời gian ăn năn vì lỗi lầm của mình.
Buồn vì mất chồng vào tay cô osin, cuộc sống gia đình bị đảo lộn, nhưng chị vẫn thầm nghĩ "đời mình vẫn còn may mắn vì chưa dính vào căn bệnh xã hội quái ác..."
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)