Bộ mặt giả tạo của ông anh rể bị lật tẩy vào đúng 3 giờ sáng

Google News

Tôi thở phào nhẹ nhõm được phần nào nhưng lo lắng vô cùng khi chị đang mang bầu 3 tháng, trước đó lại sẩy 2 lần rồi. Nếu tôi nói sự thật ra để chị bỏ ngay tên biến thái đó thì sợ...

Chào mọi người, tôi đang rơi vào một tình huống mà có nằm mơ cũng không tưởng tượng ra được. Lúc tôi biết được bộ mặt thật của anh ta chỉ muốn đánh cho một trận rồi cho chị gái biết sự thật nhưng chị tôi lại đang mang thai nên chẳng biết phải giải quyết như thế nào.
Tôi và chị gái hơn nhau 3 tuổi, từ nhỏ hai chị em đã rất thân thiết với nhau. Lúc lớn lên, hai chị em cứ như hình với bóng, đi đâu cũng đèo nhau đi nên nhiều người không biết cứ nghĩ chị em tôi là bạn bè của nhau.
Tôi được mọi người đánh giá là ưa nhìn và thân thiện, gần gũi hơn chị vì chị tôi khá ít nói, gần như cả ngày chẳng nói được câu nào. Lúc nói thì lại rất ngắn gọn, ai hỏi gì nó nấy không được khéo léo như người khác.
 Mới đầu gặp mặt tôi đã chẳng yên tâm với ông ảnh rể này rồi. Ảnh minh họa.
Khi nào đi đâu chị cũng rủ tôi đi cùng vì khả năng ăn nói kém và thường làm mất lòng người khác, nhưng bù lại chị tôi được tính chăm chỉ, tủ mỉ và khéo léo, đặc biệt chị rất có ý chí và lòng quyết tâm vượt khó.
Vì tính chị ít nói nên quãng thời gian đi học gần như chị không quen ai và cũng chẳng có người yêu. Sau khi ra trường đi làm cũng có vài người đến nhà tìm hiểu nhưng những người đó đều không ổn vì người thì nghề nghiệp không ổn định, người thì nói nhiều ba hoa bốc phét nên tôi khuyên chị không nên yêu, chị tôi thấy đúng nên cũng từ chối.
Sau đó một thời gian, tôi đi học hè 2 tháng, ở nhà có người làm mối cho chị một người hơn 5 tuổi, cùng xã. Lúc tôi về thì đã bảo dẫn về nhà ra mắt và bố mẹ lão ta cũng đã qua nhà tôi chơi. Tôi thấy quá vội vàng nên khuyên chị nên từ từ tìm hiểu đã, nhưng chẳng hiểu sao chị gái tôi lại yêu anh ta đến mê muội dù mới chỉ 2 tháng tìm hiểu.
Sau đó chị làm đám cưới khi chính thức qua lại 6 tháng, tôi thấy lo lắng cho chị thực sự. Và đến bây giờ, điều tôi lo lắng không sai chút nào.
Khi chụp ảnh cưới, tôi phát hiện ra dưới cổ ông anh rể tương lai có một vết sẹo lồi cực lớn. Tôi hỏi chị thì chị bảo ngày xưa bị tai nạn và hôn mê mất vài tháng. Tôi nghe thế hoang mang vô cùng, mẹ tôi cũng khuyên bảo chị nên dừng và vạch ra đủ cái viễn cảnh sau này nhưng chị gái tôi chỉ im lặng.
Đám cưới vẫn diễn ra, chị gái tôi về làm dâu bên đó mọi việc đều đến tay. Từ những việc lớn nhỏ trong nhà, tiền bạc, chi tiêu, giỗ chạp đều là tiền của chị. Anh rể chẳng làm được việc gì nên hồn, công việc mẹ tôi xin cho cứ được vài tuần là bỏ vì vừa lười vừa kém. Anh ta làm cái gì cũng ẩu, tiền không có mà còn xài hoang.
Sống được 1 năm thì anh chị ra ở riêng, bố mẹ tôi cho miếng đất, chị gái tôi đi vay mượn thêm anh em, bạn bè mới đủ tiền xây nhà. Chồng và nhà nhà nội không lo được một đồng nào. Đến lúc về nhà mới, mẹ chồng cho được một triệu mà anh rể đi khoe khắp nơi, tôi thấy thế chỉ xót xa cho chị chứ chẳng vui vẻ gì.
Sau Tết, tôi nhận ta chồng chị gái tôi kiểu thần kinh không bình thường. Tối ngày nhắn tin cho tôi, không có gì cũng nhắn, vợ chồng giận nhau cũng nhắn, hở tý là đòi ly hôn. Tôi mới đầu còn tử tế nhắn lại khuyên bảo nhưng sau thấy nhảm quá nên bỏ qua.
Sau lại thấy hắn ta làm phiền quá nên chặn luôn facebook và zalo. Rồi ngày ¼, đột nhiên ông anh rể đi nhắn tin cho tôi vào đúng 3 giờ sáng “Hôm nay ngày nói dối nhưng anh đã nói thật, vừa muốn hạnh phúc gia đình vừa muốn được yêu”. Lúc này thì tôi không nghĩ chuyện anh ta nhắn tin cho tôi là bình thường nữa nên chặn luôn số điện thoại. Trước khi chặn tôi còn kịp nhắn một tin lại như thế này: “Đã bảo đừng nhắn tin nữa sao cứ làm phiền người khác mãi thế? Đừng chục tôi điên lên thì có chuyện đấy”.
Sau đó anh ta còn viết một cái mail dài đại ý “Anh xin lỗi, anh đã sai nhưng anh có tình cảm thật với dì...” Tôi nhận ra bộ mặt biến thái của ông anh rể nên bắt đầu âm thầm tác động chị gái.
Đầu tiên tôi hỏi nhà cửa như thế nào rồi bảo chị đừng đứng tên anh rể. Bất ngờ, chị gái tôi bảo “Có khùng mới cho đứng tên. Tối ngày nhắn tin với gái, chị cho sống cùng nhà là may rồi”.
 Tôi phải làm sao với ông anh rể giả tạo, khốn nạn này đây? Ảnh minh họa.
Tôi thở phào nhẹ nhõm được phần nào nhưng lo lắng vô cùng khi chị đang mang bầu 3 tháng, trước đó lại sẩy 2 lần rồi. Nếu tôi nói sự thật ra để chị bỏ ngay tên biến thái đó thì sợ chị suy nghĩ ảnh hưởng đến thai, còn không thì tôi thấy khó chịu lắm.
Đặc biệt là nhà chị ngay trong đất bố mẹ tôi. Hôm nào về quê là hắn vác mặt sang, nhìn bản mặt trơ trơ của hắn mà tôi khó chịu vô cùng. Tôi phải làm sao đây? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)