Minh "nhựa" triển lãm siêu xe giữa phố Sài Gòn

Google News

Một dàn xe gồm toàn siêu xe và xe sang vừa được “trưng” ra trên một con phố ở Q.7, Tp.HCM vào trưa ngày hôm qua (5/3). 3 trong số đó là xế sang của Minh “nhựa”.

Các siêu xe và xe sang họp mặt tại một quán cà phê ở Q.7 tạo nên một đội hình xế khá đình đám với Lamborghini Aventador Lp700-4, Murcielago LP-640, Muricelago LP670-4 SV, Ferrari 458 Italia, Hummer H2 và BMW 6 Series Coupé.
Được biết, ngoài chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đã khá quen trên mặt báo, cả Ferrari 458 Italia và BMW 6 Series Coupé có mặt trong dàn xe kể trên cũng đều là của Minh “nhựa”.
Siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đã khá quen trên mặt báo của Minh "nhựa". 
Minh "nhựa" tên thật là Phạm Trần Nhật Minh đang được biết đến là một đại gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Minh "nhựa" cũng đã trở thành tay chơi siêu xe số 1 Việt Nam vào thời điểm này khi độ chịu chơi vượt xa Cường “đô-la”.
Sự xuất hiện của dàn siêu xe, xe sang tại một quán cà phê ở Sài Gòn trưa ngày hôm qua được cho là những lần ít ỏi Minh “nhựa” cùng bạn bè của mình “trưng” xe trên phố, vì vốn vị đại gia này khá kín tiếng.
 Đây được cho là siêu xe "đình đám" tại Việt Nam.

 Lamborghini Aventador Lp700-4.

 Siêu xe này là một trong số hai chiếc Aventador đang được lưu hành tại Việt Nam,

 BMW 6 Series Coupé.

 Hummer H2.

Thế Đạt (Autodaily)

Bình luận(0)