YangWang U9 - siêu xe điện có thể nhún nhảy và chạy chỉ với 3 bánh

Google News

BYD sắp mở đại lý chính hãng tại Việt Nam, rất có thể họ sẽ mang bom tấn YangWang U9 đến trưng bày. Ngoài tính năng xoay 360 độ ở 1 chỗ, nó còn có thể nhún nhảy và chạy chỉ với 3 bánh.

Video: Giới thiệu siêu xe điện YangWang U9 2024 mới.
FinDreams là một công ty con của BYD - thương hiệu xe lớn nhất Trung Quốc, nhiệm vụ của họ là tạo ra nhiều xe điện đủ phân khúc, và để thực hiện hoài bão đó, họ lập ra hãng xe YangWang với các sản phẩm chủ lực như U8, 1 chiếc SUV điện cao cấp và U9, siêu xe điện đầu tiên của nước bạn là YangWang U9 2024 mới.
Khá thú vị là BYD đã có ý định chính thức mở đại lý chính hãng tại Việt Nam, rất có thể là họ sẽ mang 2 bom tấn của YangWang đến trưng bày. Nếu là người mê xe, có lẽ siêu xe điện YangWang U9 sẽ hút hồn bạn từ thiết kế, cửa cánh bướm, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng mới lạ.
YangWang U9 - sieu xe dien co the nhun nhay va chay chi voi 3 banh
YangWang U9 sẽ hút hồn bạn từ thiết kế, cửa cánh bướm, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng mới lạ.
Chẳng hạn khi chiếc siêu xe điện YangWang U9 được 1 tài xế lái từ showroom ra đường, đoạn đường nhỏ và thay vì phải lùi lại, anh lại thực hiện tính năng xoay xe tại chỗ, điều này được hiểu rằng, chỉ cần nhấn nút, chiếc xe điện YangWang U9 sẽ xoay 360 độ, khá thú vị và tiện lợi cho người điều khiển.
Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc xe YangWang U9 quay khá nhẹ nhàng, 1 người đi đường đã dừng xe máy để xem mẫu siêu xe điện này biểu diễn màn xoay 360 độ độc đáo, rất ít xe được trang bị. 
YangWang U9 - sieu xe dien co the nhun nhay va chay chi voi 3 banh-Hinh-2
YangWang U9 - siêu xe điện có thể nhún nhảy và chạy chỉ với 3 bánh. 
Ngoài tính năng xoay 360 độ ở 1 chỗ, siêu xe điện YangWang U9 của Trung Quốc còn có thể nhún nhảy, thậm chí còn có thể nhảy lên với 4 bánh không chạm đất và chạy chỉ với 3 bánh, vì thế, giá bán xe từ 3,24 tỷ đồng tại Trung Quốc, tương đương giá xe BMW Z4 ở Việt Nam, nếu bán ở nước ta, nhiều khả năng YangWang U9 sẽ có giá dưới 7 tỷ đồng.
YangWang U9 sử dụng 4 mô-tơ điện, tạo ra công suất tối đa lên đến 1.100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.280 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 2 giây và chạy 700 km sau một lần sạc đầy pin. Ngoài ra, YangWang U9 còn có hệ dẫn động 4 bánh điều khiển điện tử với các tính năng điều hướng mô-men xoắn phức tạp.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)