Bản đồ ngoại tuyến MAPS.ME được phát hành miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Ứng dụng MAPS.ME vừa chính thức được phát hành miễn phí trên những hệ điều hành di động lớn.

 MAPS.ME, bản đồ offline được nhiều người yêu thích.
Ứng dụng bao gồm những bản đồ ngoại tuyến trên phạm vi rộng, thông tin lộ trình, khả năng tìm kiếm ngoại tuyến và đánh dấu vị trí. Đây cũng là những tính năng cơ bản đã giúp MAPS.ME Pro trở thành một trong các Ứng dụng tốt nhất năm 2014” trên Google Play. 
Ngoài ra, nhà phát triển Mail.Ru cũng thông báo về kế hoạch về mã nguồn mở cho dữ liệu của MAPS.ME vào năm 2015, nhằm đóng góp thêm dữ liệu cho cộng đồng OpenStreetMap (Bản đồ mở về thành phố) đang được phát triển.
Xây dựng dựa trên dự án OpenStreetMap và ra mắt vào năm 2011, MAPS.ME đã nhanh chóng nhận được nhiều khen ngợi bởi tốc độ tìm kiếm nhanh chóng, cơ sở dữ liệu chi tiết và tính năng ngoại tuyến. Với khả năng cô đọng dữ liệu tiên tiến, MAPS.ME cho phép người dùng tải xuống và sử dụng ngoại tuyến. 
 Giao diện trên Android.

Không giống như Google Maps với khả năng chi tiết có giới hạn khi sử dụng ngoại tuyến, chức năng ngoại tuyến của MAPS.ME thực sự chi tiết, rõ ràng và nhanh chóng. Người dùng thậm chí có thể tạo ra các lộ trình lái xe và tìm kiếm địa chỉ ngoại tuyến. Những bản đồ được thực hiện nhanh chóng với chỉ dẫn rõ ràng, và không chiếm nhiều dung lượng trên thiết bị di động.

OpenstreetMap được tạo ra và cập nhật bởi người dùng giống như những bài viết trên Wikipedia: người dùng có thể chỉnh sửa bản đồ, thêm vào những thị trấn, đường phố, khu vực và địa điểm yêu thích. Cơ sở dữ liệu của MAPS.ME liên tục được cập nhật bởi cộng đồng người dùng toàn cầu đang phát triển theo cấp số nhân với 1,8 triệu thành viên nòng cốt và nhiệt huyết. Chính mô hình này đã tạo ra những bản đồ mới nhất và chi tiết nhất trong bất cứ ứng dụng nào hiện nay.



 Giao diện trên Android.

 Giao diện trên Android.

 Giao diện trên Android.

Bình luận(0)