Yêu xa 5 năm, cặp đôi hoãn học Tiến sĩ và bỏ cả sự nghiệp để về cưới

Google News

Yêu xa 5 năm vẫn bỏ cả sự nghiệp để về kết hôn, cặp đôi là minh chứng cho việc tình yêu vượt lên trên tất cả.

Trong muôn kiểu yêu thì yêu xa chính là loại thử thách khó khăn nhất của lòng người. "Xa mặt thì cách lòng", đó là điều mà biết bao người lo sợ mỗi khi nhắc đến yêu xa.
Bởi đó là những đêm nhớ nhung không ngớt, là những buồn tủi chẳng người sẻ chia, là những nỗi buồn chẳng ai thấu hiểu.
Yeu xa 5 nam, cap doi hoan hoc Tien si va bo ca su nghiep de ve cuoi
Chuyện tình yêu vượt qua mọi khoảng cách của cặp đôi Anh Tú và Hảo Hảo. 
Thế nhưng, khi tình yêu đủ lớn, khó khăn cũng chỉ là một loại thử thách, yêu xa không có nghĩa là không thể yêu thương. Và câu chuyện tình yêu của cặp đôi Hoàng Anh Tú (sinh năm 1993) và Đinh Hảo Hảo (sinh năm 1995) chính là minh chứng cho điều đó.
Cặp đôi quen 7 năm, yêu xa 5 năm mỗi người một nơi
Được biết, Anh Tú và Hảo Hảo quen nhau từ khi cả hai còn là sinh viên đại học tại Quy Nhơn. Ngày cả hai quen biết nhau cũng là khi Anh Tú vừa mới thất tình nên ra công viên đá cầu chơi để hết buồn thì gặp được 'bạn đời tương lai" là Hảo.
Chỉ sau một khoảng thời gian trò chuyện làm quen, Anh Tú đã lấy hết can đảm tỏ tình với Hảo vào đúng mùng 1 Tết hay cũng chính là dịp Valentine và thành công mĩ mãn.
Lần tỏ tình đó cũng là lần đầu cả hai chính thức bên nhau. Và sau 7 năm hẹn hò, Anh Tú và Hảo Hảo lại được cùng nhau lần đầu đón Valentine ở xứ sở mặt trời mọc - nơi mà khi yêu nhau cả hai đều ao ước được tới.
Trong vòng 7 năm yêu nhau đó, cả hai đã phải yêu xa 5 năm, khi mỗi người mỗi nơi, Anh Tú và Hảo Hảo đã cùng nhau trải qua biết bao kỉ niệm, buồn có, vui có nhưng nhớ mãi vẫn là niềm hạnh phúc và sự ấm áp ngọt ngào.
Yeu xa 5 nam, cap doi hoan hoc Tien si va bo ca su nghiep de ve cuoi-Hinh-2
 Những ngày đầu khi mới quen nhau của cặp đôi.

Yeu xa 5 nam, cap doi hoan hoc Tien si va bo ca su nghiep de ve cuoi-Hinh-3
 Cả hai đã cùng nhau trải qua những khoảng thời gian hạnh phúc.

Yeu xa 5 nam, cap doi hoan hoc Tien si va bo ca su nghiep de ve cuoi-Hinh-4
 Cả hai đã có một tình yêu dài lâu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Yeu xa 5 nam, cap doi hoan hoc Tien si va bo ca su nghiep de ve cuoi-Hinh-5
 Dù yêu xa nhưng cặp đôi vẫn luôn cố gắng để gặp nhau.

Yeu xa 5 nam, cap doi hoan hoc Tien si va bo ca su nghiep de ve cuoi-Hinh-6
Yêu xa đến mấy cũng chẳng thể khiến tình yêu của Hảo Hảo và Anh Tú bị lay động. 
Yêu xa là vậy nhưng với Anh Tú và Hảo Hảo thì đó chẳng đáng là gì với tình yêu to lớn của cả hai. Anh Tú viết: "Yêu xa sẽ cảm nhận rõ hơn cái tình yêu đang hiện hữu trong tim mình. Cũng nhờ yêu xa mà con người ta biết trân quý thời gian khi ở bên nhau, bởi họ ít có những điều đó!"
Vì lẽ đó, cả hai quyết định sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay, thậm chí Hảo đã phải hoãn cả việc thi Tiến sĩ còn Tú phải bỏ cả sự nghiệp rộng mở tại Nhật Bản để về.
Yeu xa 5 nam, cap doi hoan hoc Tien si va bo ca su nghiep de ve cuoi-Hinh-7
 Tình yêu đầy nghị lực của cặp đôi vàng trong làng yêu xa này.

Yeu xa 5 nam, cap doi hoan hoc Tien si va bo ca su nghiep de ve cuoi-Hinh-8
Sau bao thử thách, tình yêu của cặp đôi vẫn to lớn như vậy. 

Yeu xa 5 nam, cap doi hoan hoc Tien si va bo ca su nghiep de ve cuoi-Hinh-9
Cuối cùng, cả hai đã quyết định sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay. 
 
Hành trình tình yêu đầy hạnh phúc cho đến cái kết viên mãn
7 năm quen nhau, 5 năm yêu xa là quãng thời gian không hề nhỏ, bởi đó là cả hành trình thanh xuân của mỗi một con người. Ở thời khắc tươi đẹp nhất đó, khi cả hai đã may mắn gặp được nhau thì dù là ai cũng đều mong muốn có thể nắm lấy niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất.
Và có lẽ, đó chính là lý do mà Anh Tú và Hảo Hảo đã chọn về chung một nhà với nhau sau suốt từng ấy thời gian thử thách đó.
Có thể, việc học Tiến sĩ của Hảo hay sự nghiệp ở Nhật của Tú là điều mà nhiều người mơ ước, nhưng việc ở bên nhau trọn đời mới là thứ con người ta trân trọng nhất. Bởi vậy mà người ta mới thường nói cưới vợ phải cưới liền tay và yêu nhau thì phải về chung một nhà.
Nhắc đến quyết định có phần lạ lùng của mình, Tú hào hứng chia sẻ: "Bây giờ khi có công việc ổn định, có khả năng thăng tiến và có cả cơ hội định cư thì mình lại quyết định bỏ lại tất cả để về Việt Nam. Còn Hảo cũng bỏ luôn dự định học lên Tiến sỹ để đợi mình hết năm nay trong khi cả khóa chỉ có 2 người đủ điều kiện. Từ chối lần này là gần như hết cơ hội. Nhưng mà bọn mình quyết rồi, cuối năm nay bọn mình sẽ cưới".
Kết
Tình yêu là một điều gì đó quý giá mà không phải ai cũng có khả năng nắm giữ được, nhất là khi cả hai ở cách xa nhau ngàn cây số như vậy. Thế nhưng, cặp đôi Anh Tú và Hảo Hảo lại là một minh chứng hoàn toàn khác, đó là khi tình yêu vượt lên trên tất cả.
Theo Thể Thao & Văn Hóa hao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)