Vừa ra mắt, hãng hàng không mới của Việt Nam đã gây chú ý

Google News

(Kiến Thức) - Vừa ra mắt khách hàng, hãng hàng không mới của Việt Nam đã gây ấn tượng bằng clip nữ tiếp viên nhảy cực điêu luyện trước khi cất cánh khiến dân mạng rung rinh.

Máy bay là phương tiện thời gian qua được nhiều người lựa chọn, ngoài thuận tiện về thời gian thì chất lượng dịch vụ của từng hãng hàng không cũng được cải thiện tốt dần.
Các nữ tiếp viên hàng không thường luôn được mặc định là xinh đẹp, thần thái nhưng người vừa xinh "lung linh", vừa múa dẻo như đoạn clip vừa được dân mạng đăng tải thì chẳng phải lúc nào cũng gặp.
Vua ra mat, hang hang khong moi cua Viet Nam da gay chu y
 
Mới đây, CĐM bỗng dưng truyền tay nhau một đoạn clip quay trộm trên một chuyến bay. Nữ tiếp viên trong bộ đồng phục đã thực hiện màn trình diễn múa nho nhỏ để phục vụ hành khách có mặt ngày hôm đó.
Gương mặt thanh tú, vóc dáng chuẩn ba vòng, động tác múa điêu luyện, nữ tiếp viên hàng không đã cho các vị khách "rơi vào" trạng thái liêu xiêu trước khi chuyến bay bắt đầu.
Ngay sau khi xuất hiện, clip nữ tiếp viên hàng không múa trên máy bay đã thu hút được sự chú ý của CĐM. Đa phần các dân mạng đều khen vẻ đẹp của cô gái này.
Vua ra mat, hang hang khong moi cua Viet Nam da gay chu y-Hinh-2
 
Cụ thể, nickname H.H cho biết: "Xinh ghê, múa hơi cứng nhưng mà múa có tâm á" hay nickname T.K bình luận: "Xinh ghê, múa hơi cứng nhưng mà múa có tâm á".
Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng bày tỏ quan điểm rằng, họ không quan tâm đến những việc múa may này, chỉ cần hãng hàng không mới này không delay và phục vụ tốt là được.
Nhiều người dự đoán, đây là một tiết mục vui được nữ tiếp viên nghĩ ra để phục vụ hành khách của mình. Có lẽ chỉ là ý tưởng tình cờ nhưng cô đã thực hiện rất nghiêm túc và nhiệt tình.
Danh tính của nữ tiếp viên hiện vẫn chưa được tìm ra, nhưng với độ hot của đoạn clip và trình độ thượng thừa của các dân mạng truy tìm và không ít lâu nữa, nhân vật chính sẽ sớm lộ diện.
Clip Nữ Tiếp viên Hàng Không FLC Bamboo Airlines Nhảy Đẹp -  Nguồn: Không Sợ Chó.

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)