Thầy Park khao cả đội Việt Nam ăn nhà hàng chờ vé đi tiếp

Google News

Sau trận thắng trước Yemen, HLV Park Hang Seo thưởng món quà rất ý nghĩa cho các học trò, và cùng toàn đội chờ đợi kết quả hai trận đấu cuối vòng bảng vào tối nay.

Hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trước Yemen, HLV Park Hang Seo đã thưởng cho toàn đội một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn. Chưa hết, thầy Park còn mời cả đội đi ăn tối tại một nhà hàng Hàn Quốc sang trọng tại Al Ain, vừa ăn vừa theo dõi hai trận cầu của Oman và Lebanon - những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Món quà ý nghĩa của HLV Park Hang Seo khiến các cầu thủ vô cùng thích thú. Đây là lần đầu tiên từ khi tham dự giải họ được ra ngoài ăn tối và không phải quan tâm tới chuyện tập luyện. Tất cả đã làm việc hết sức, và giờ chờ đợi kết quả tốt đẹp sẽ đến với mình.
Thay Park khao ca doi Viet Nam an nha hang cho ve di tiep
HLV Park Hang Seo thưởng toàn đội bữa ăn tối tại nhà hàng Hàn Quốc. 
Chia sẻ cảm xúc sau trận thắng quan trọng trước Yemen, tiền vệ Quang Hải cho biết anh và các đồng đội cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV Việt Nam trên sân và ở quê nhà. Tuyển Việt Nam luôn chiến đấu hết mình dù chỉ có một tia hy vọng.
Tuyển Việt Nam kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 với vị trí thứ ba tại bảng D. HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ theo dõi lượt trận cuối của bảng E và F tối nay với hi vọng vào những kết quả thuận lợi cho tấm vé đi tiếp.
Hai trận đấu quyết định đến những suất vào vòng 1/8 còn lại là Lebanon gặp Triều Tiên và Oman gặp Turkmenistan. Hiện tại, Oman và Lebanon đứng ở vị trí thứ 3 bảng E, F lần lượt có hiệu số bàn thắng bại là -2 và -4. Nếu có một trong hai trận đấu trên kết thúc với một tỷ số hòa, đội tuyển Việt Nam sẽ đoạt vé vào vòng 1/8.
Thay Park khao ca doi Viet Nam an nha hang cho ve di tiep-Hinh-2
Việt Nam có cơ hội lớn vào vòng 1/8. 
Ngoài ra, tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp nếu một trong 2 trường hợp sau đây xảy ra: Bảng E: Lebanon không thắng Triều Tiên 4 bàn trở lên và Triều Tiên không thắng Lebanon 9 bàn trở lên. Bảng F: Oman không thắng Turkmenistan 2 bàn trở lên và Turkmenistan không thắng Oman 4 bàn trở lên.
Trường hợp Oman thắng Turkmenistan với cách biệt 2 bàn đồng thời Lebanon vượt qua Triều Tiên với cách biệt 4 bàn trở lên thì tuyển Việt Nam sẽ bị loại.
Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi và tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp, đối thủ kế tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là đội đầu bảng B Jordan. Sau khi giành vé, đội tuyển sẽ rời Al Ain vào sáng ngày mai (18/1) để di chuyển tới Dubai. Trận vòng 1/8 với Jordan sẽ diễn ra ngày 20/1 trên sân Al Maktoum.
Theo Huy Phong/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)