Vừa dứt lời "bye" cô, nữ sinh có hành động khiến giáo viên xanh mặt

Google News

Dù bị dọa cho xanh mặt trong lớp học online song cô giáo vẫn rất niềm nở với học trò.

Người ta thường nói "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" quả không sai chút nào. Tưởng học trực tuyến thì đám học trò sẽ bớt quậy, ấy vậy mà nhiều người vẫn nghĩ ra đủ thứ trò khiến cô giáo đi từ bất ngờ đến ngã ngửa.

Mới đây, trên các diễn đàn tích cực lan truyền đoạn clip được quay lại trong những phút cuối của buổi học trực tuyến với màn tấu hài kinh điển đến từ một nữ sinh.

Cụ thể, một lớp học online đang chuẩn bị kết thúc tiết học, cả cô và trò đang nói tạm biệt nhau thì bỗng một nữ sinh đeo kính râm, trùm khẩu trang kín mít hỏi cô có thấy gì không.

Trong khi cô giáo vẫn không biết chuyện gì xảy ra, cô học trò kỳ lạ này liền nói "bái bai cô" và đưa hai tay lên làm động tác như đang ẩn thân.

Sau đó cô bạn đã biến mất khỏi màn hình trong vòng chưa đầy 1 giây trong khi các bạn khác vẫn còn ở lại màn hình học trực tuyến.

Chứng kiến hành động lạ của nữ học trò, cô giáo đã rất bất ngờ. "Ủa làm gì vậy?  Ê, Minh mới làm gì đó tụi em?", nữ giáo viên thắc mắc.

Không chỉ cô giáo, nhiều bạn bè cũng "hết hồn" với trò đùa này của cô bạn.

Vì là cuối giờ, hành động của nữ sinh cũng không làm ảnh hưởng đến việc học nên dù bị dọa cho "xanh mặt'' song cô giáo vẫn rất niềm nở với học trò.

Vua dut loi

Nữ sinh "out" lớp học theo cách chẳng giống ai.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền câu chuyện "dở khóc dở cười" của cậu học sinh tinh quái trong lớp học online khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Theo đó, để trốn tránh việc trả bài, cậu học sinh đã đổi tên thành "Reconnecting" nhưng lại không may viết sai chính tả Tiếng Anh thiếu mất 1 chứ "n" nên đã bị thầy giáo "bắt bài". 

Vua dut loi

Cậu bạn dùng mánh khóe trốn tránh việc trả bài.

"Hôm nay cháu học sinh lớp 4 của tôi đã đổi tên của nó thành Reconecting nhằm trốn tránh việc trả bài. Tôi có nên nhắc là connecting có 2 chữ 'n' không, hay nên giả vờ như không thấy", người thầy hài hước chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Thế mới thấy "nhất quỷ nhì ma, thứ ba là học trò" là câu nói đúng nhất với mọi thế hệ học sinh. 

Theo Min / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)