Vô vàn group khác cho hội “sáng nắng, chiều mưa“

Google News

Bạn không đủ khéo tay để chạy theo các công thức món ngon trong "Yêu bếp", cũng chẳng "đoảng" đến mức "Ghét bếp, không nghiện nhà"? Yên tâm đi vì vẫn còn rất nhiều group hay ho, không bàn chuyện bếp núc cũng chẳng khoe nhà đang chờ chúng mình khám phá đấy!

Khoa học không thú vị, xóa group
Mới nghe tên nhóm thôi đã thấy hấp dẫn rồi đúng không? Giống như "ăn không ngon, hoàn lại tiền", tham gia hội nhóm trên mà cảm thấy khoa học không thú vị thì group sẽ tự xóa. Thế nhưng, group này tính đến thời điểm hiện tại chẳng những chưa "bay màu" mà còn tụ hội gần 117K thành viên, mỗi topic đăng lên đều thu hút hàng trăm lượt thích luôn!

 

Vo van group khac cho hoi “sang nang, chieu mua“

Thích ngắm ảnh đẹp và tìm hiểu về vũ trụ ư, mời bạn vào team "khoa học thú vị" nhé!

Tại đây, các thành viên sẽ chia sẻ những thông tin, hình ảnh, video hay thắc mắc về vũ trụ, dải ngân hà... Với hội mê thiên văn thì đây chắc hẳn là ngôi nhà online siêu lý tưởng để ghé thăm trong mùa cách ly.

Còn gì thú vị hơn khi được tìm hiểu về các hành tinh, ngắm những hình ảnh đẹp lung linh và kỳ bí của vũ trụ, xôm tụ với những người bạn chung sở thích để cùng nhau chia sẻ kiến thức khoa học đúng không nào!

May be you never watched this movie
Với hơn 60K thành viên, group May be you never watched this movie (tạm dịch: Có thể bạn chưa xem phim này) sẽ cung cấp cho chúng mình một danh sách phim "siêu to khổng lồ" và các review có tâm, tha hồ "cày" xuyên mùa dịch.
Các bài đăng sẽ được gắn theo chủ đề cụ thể để teen dễ dàng tìm được phim thuộc thể loại mình cần và phù hợp. Phim tâm lý, hình sự, hài hước, kinh dị, giật gân... mỗi chủ đề đều đang đợi bạn với loạt review rất "có tâm" luôn nhé!
Hội chăm học cũng có thể cân nhắc việc xem phim nước ngoài như một cách để trau dồi ngoại ngữ luôn, vừa học vừa chơi nhưng hiệu quả thì cũng "rất gì và này nọ" đấy!

Vo van group khac cho hoi “sang nang, chieu mua“-Hinh-2

Cùng xem phim và chia sẻ những điều teen tâm đắc về kịch bản, diễn viên... nào!
Crystallgraphi - Hội mê tinh thể học
Nếu như việc nuôi "boss" cưng như chó, mèo, hamster đã trở nên quen thuộc, thì mùa cách ly này, teen thử đổi mới nhiều chút bằng việc nuôi tinh thể xem nha!
Nuôi tinh thể chính là việc tạo ra những vật chất lấp lánh từ các phản ứng hóa học và hóa chất. Các "em" í thường có nhiều màu sắc long lanh y như những viên đá nhiều màu.
Một số "boss tinh thể" được nhiều teen Việt nuôi có thể kể đến như: Hoa tinh thể KDP (KH2PO4), tinh thể đồng sunfat (CuSO4), hoặc các "bé" tinh thể được kết tinh từ đường, muối, phèn chua...

 

Vo van group khac cho hoi “sang nang, chieu mua“-Hinh-3

Một "bé" tinh thể siêu lung linh, nhìn thôi cũng muốn nhập hội phụ huynh "tinh thể" rồi. Ảnh: Nguyễn Bá Tuyên
Nghe thì hấp dẫn đó nhưng quá trình nuôi tinh thể lại chẳng dễ dàng, không những đòi hỏi kiến thức mà còn cần thời gian và sự kiên trì nữa đấy. Vậy nên cách tốt nhất là chúng mình có thể tham gia vào những group chuyên về tinh thể như Crystallgraphi. Khi đó chúng mình vừa có thể học hỏi kinh nghiệm, vừa thực hành và thắc mắc gì thì có thể hỏi luôn hội "tiền bối" nhé!
Hội những người thích ngắm trai Châu Á
Group dành cho hội chị em "mê trai đầu thai mới hết" là đây! Với hơn 280K thành viên tỏa trên khắp mọi miền trong và ngoài đất nước, hệ thống ra-đa tia trai đẹp cứ phải gọi là phủ sóng mọi ngóc ngách luôn.

Vo van group khac cho hoi “sang nang, chieu mua“-Hinh-4

 

Có quá nhiều sự đẹp trai trong group này luôn!
Bài đăng liên tục, nhiều khi cập nhật từng giờ nên hội chị em chuẩn bị sẵn tinh thần đi, vào group lướt sương sương thôi đã thấy mình có quá trời crush luôn rồi đó!
Nếu muốn đổi khẩu vị thì chúng mình cũng có rất nhiều lựa chọn khác như "Hội những người thích ngắm trai Tây", nói chung gu nào cũng có nha!
Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)