Vô tư diễn cảnh nóng giữa Quảng trường, cặp đôi bị nhắc vẫn không dừng

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã bị nhắc nhở từ người lớn nhưng cặp đôi diễn cảnh nóng ở Quảng trường khiến dân mạng phải dùng những động từ mạnh để chỉ trích.

Mới đây trên MXH xuất hiện đoạn clip chướng tai, gai mắt ghi lại cảnh một cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng giữa Quảng trường khiến nhiều người qua lại phải nhắc nhở nhưng đôi trẻ vẫn không dừng.
Đoạn clip trên có ghi lại cảnh, một cặp đôi trai gái ngồi trên ghế đá tại Quảng trường được cho là ở thành phố Thái Bình, đôi trai gái liên tục có những hành động "nhạy cảm".

Clip Vô tư diễn cảnh nóng giữa Quảng trường, cặp đôi bị nhắc vẫn không dừng - Facebook.

Chướng mắt với cảnh tượng diễn cảnh nóng nơi công cộng của cặp đôi này, một người phụ nữ lớn tuổi đi tới nhắc nhở cặp đôi. Thế nhưng, họ vẫn không dừng lại.
Clip được ghi lại do một người đứng đằng xa. Chủ nhân của clip cặp đôi diễn cảnh nóng ở Quảng trường sau đó đã đăng tải lên mạng xã hội với dòng chú thích: "Tuổi trẻ bây giờ chúng nó manh động thật. Giữa trưa, tại Quảng trường Thái Bình mà chúng nó *** nhau. Người lớn ra nhắc nhở cũng không dừng".
Sau khi đoạn clip cặp đôi diễn cảnh nóng tại Quảng trường được cho là ở Thái Bình được đăng tải, dân mạng đã để lại khá nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích.
Vo tu dien canh nong giua Quang truong, cap doi bi nhac van khong dung
Ảnh cắt clip. 
Nickname P.H.l có bình luận trên diễn đàn Biết: "Thiếu tiền đi nhà nghỉ khách sạn thì để chuyển khoản cho chứ sao phải lôi nhau ra giữa Quảng trường để diễn như này".
Còn nickname M.P.K bình luận: "Nhiều cặp đôi như mất liêm sỉ thể loại gì đâu mà giữa thanh thiên bạch nhật, hôn hít nhau như kiểu chẳng có ai xung quanh".
Việc thể hiện tình cảm cần tế nhị và có chừng mực, tôn trọng người mình yêu và những người xung quanh, đặc biệt ở những nơi công cộng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)