Vân Navy lộ tấm lưng trần bầm tím cùng hình xăm cực lớn

Google News

Hình xăm sau lưng Vân Navy không chỉ cho thấy cô rất yêu bản thân mà còn luôn hướng về gia đình.

Vân Navy mới đây có chia sẻ chú ý về tình trạng sức khỏe trên story Facebook. Cô đăng ảnh chụp tấm lưng trần với nhiều vết đỏ đến bầm tím, xuất hiện hết ở gáy lại phủ kín toàn lưng.

Đính kèm, Vân Navy chỉ để icon làm mặt buồn thiu. Dù không chia sẻ thêm nhiều nhưng với những gì nhìn thấy, mọi người cho rằng cô không khỏe. Những "vết lạ" giống như cựu hot girl vừa cạo gió.

Van Navy lo tam lung tran bam tim cung hinh xam cuc lon

Vân Navy khoe lưng trần với nhiều vết lạ.

Một điều gây chú ý không hề kém ngoài những vết bầm tím kia là các hình xăm lớn nhỏ ở lưng cô với nhiều ý nghĩa.

Theo tìm hiểu, dòng chữ dọc sống lưng là một câu châm ngôn về tình cảm gia đình bằng tiếng Anh: "Family where life begins and love never ends (tạm dịch: Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu với niềm hạnh phúc bất tận)".

Câu châm ngôn còn được nối liền với một bông hoa khá lớn, lồng ghép với dòng chữ cái viết tắt tên đầy đủ của cựu hot girl: "LPKM" - Lê Phương Khánh Mỹ.

Hình xăm sau lưng Vân Navy không chỉ cho thấy cô rất yêu bản thân mà còn luôn hướng về gia đình.

Đây là lần đầu tiên Vân Navy để lộ hình xăm lớn sau lưng. Ngoài ra, cô còn có hình xăm khác ở cổ chân, hình giống một chú mèo đang ngồi.

Van Navy lo tam lung tran bam tim cung hinh xam cuc lon-Hinh-2

Hình xăm khác trên cơ thể cựu hot girl.

Vân Navy bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật Ký Vàng Anh 2, Mùa Tinh Khôi, Tình Như Chiếc Bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy khiến công chúng tiếc nuối khi quyết định dừng hoạt động nghệ thuật và Nam tiến phát triển lĩnh vực kinh doanh. Không còn tham gia showbiz song ngôi sao đình đám một thời vẫn nhận được quan tâm từ người hâm mộ.

Van Navy lo tam lung tran bam tim cung hinh xam cuc lon-Hinh-3

Vân Navy thời điểm còn hoạt động nghệ thuật.

Vân Navy hiện có cuộc sống viên mãn bên Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn cùng cô con gái Trần Ngọc An Như (nicknamne Kimmese).

Van Navy lo tam lung tran bam tim cung hinh xam cuc lon-Hinh-4

Tổ ấm của cựu hot girl.

Van Navy lo tam lung tran bam tim cung hinh xam cuc lon-Hinh-5

Bên cạnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Vân Navy còn khiến nhiều chị em xuýt xoa với nhan sắc chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". 
Theo Bin / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)