Giao dịch đẳng cấp: Khách hỏi mua đồ bằng 1 từ, Vân Navy đáp 1 chữ

Google News

Vân Navy "bất lực" khi được khách hỏi mua váy bằng đúng 1 chữ. Tuy nhiên, cách cô nàng đáp trả mới gọi là "cao tay", khiến dân mạng bội phục và vô cùng thích thú.

Vẫn biết buôn bán như làm dâu trăm họ, phải biết coi khách như thượng đế. Đành rằng là vậy nhưng nếu bạn gặp phải vị khách như trường hợp của Vân Navy dưới đây thì không biết có đủ kiên nhẫn để thực hiện nghĩa vụ "làm dâu" hay không?
Giao dich dang cap: Khach hoi mua do bang 1 tu, Van Navy dap 1 chu
 Đây có lẽ là "thương vụ" mua bán tiết kiệm lời nhất từ trước đến nay.
Chẳng là một vị khách nọ đã phải lòng chiếc váy có màu trắng được thiết kế tinh tế bên cửa hàng của Vân Navy, nên đã nhắn tin để hỏi cựu hot girl về giá. Chuyện chẳng có gì đáng bàn nếu như người này không gửi hình ảnh kèm theo một từ "giá".
Giao dich dang cap: Khach hoi mua do bang 1 tu, Van Navy dap 1 chu-Hinh-2

Có lẽ chính Vân Navy cũng không biết cách phải trả lời vị khách "cứng" này ra sao nên cô chỉ dám "rep" lại đúng 1 chữ: "Rổ". Chắc ý Vân Navy đang muốn nói từ "Giá" của khách chỉ hợp với "Rổ" (kiểu giá rổ hay rổ giá - loại vật dụng để đựng đồ thường dùng trong nhà bếp) chứ không thể mang ra dùng cho cuộc mua bán này.
Giao dich dang cap: Khach hoi mua do bang 1 tu, Van Navy dap 1 chu-Hinh-3
 
Gặp phải khách "cứng" thì chủ shop như Vân Navy cũng phải "rắn". Cô sau đó đã chụp tin nhắn siêu ngắn gọn đăng lên Facebook cũng lời tâm sự: "Có lẽ em đang rất buồn, nên chẳng muốn nói nhiều cùng ai. Trả lời thế nào cho hợp với gương mặt xinh xắn này đây".
Chia sẻ của nữ diễn viên Tình như chiếc bóng nhanh chóng nhận được vô số bình luận góp ý: "Khách thế này thì cứ block nhẹ, hơi đâu mà tiếp nàng ơi", "Đuổi ra chuồng gà cho chơi một mình, quẳng thêm cuốn sách giáo khoa Tiếng Việt để học lại từ đầu",...

Có lẽ chính mọi người cũng cho rằng cách giao tiếp của "thượng đế" là có vấn đề. Chí ít ra khách cũng nên hỏi cho có đủ chủ ngữ, vị ngữ: "Chị hay em ơi cho xin giá cái đầm này nhé".
Giao dich dang cap: Khach hoi mua do bang 1 tu, Van Navy dap 1 chu-Hinh-4
 
Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Vân Navy đã rút lui khỏi làng giải trí được 5 năm và hiện đang làm kinh doanh.

Xem thêm clip: [WEDDING DECOR] Lễ ăn hỏi Vân Navy // Trang Trí Tư Gia // JW Marriott - Nguồn: Youtube


Hải Vân

>> xem thêm

Bình luận(0)