Vân Navy chăm khoe vóc dáng gợi cảm khi mang bầu

Google News

Mang bầu ở tháng thứ 5, Vân Navy vẫn sở hữu ngoại hình gợi cảm và nhận được nhiều lời khen.

Van Navy cham khoe voc dang goi cam khi mang bau

Vân Navy (Lê Phương Khánh Mỹ, sinh năm 1990) là hot girl đời đầu nổi tiếng giới trẻ Hà Nội. Sau Miss Teen 2007, Vân Navy tiếp tục khẳng định tên tuổi ở loạt phim sitcom đình đám như Nhật ký Vàng Anh, 5S Online. Cô ghi điểm nhờ vóc dáng gợi cảm, sexy và gương mặt xinh xắn. Đầu năm 2019, 9X lên xe hoa về nhà chồng và rút hẳn khỏi nghệ thuật, chỉ tập trung kinh doanh.

Van Navy cham khoe voc dang goi cam khi mang bau-Hinh-2

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl 9X đăng loạt ảnh diện bikini khoe bụng bầu 5 tháng. "Khổ quá ông xã ơi, em bầu bụng to chà bá như thế này, có hở hang sẹc xi tí người ta cũng không thèm để ý đâu", 9X viết caption trêu đùa chồng.

Van Navy cham khoe voc dang goi cam khi mang bau-Hinh-3

Van Navy cham khoe voc dang goi cam khi mang bau-Hinh-4

Phía dưới bài đăng, nhiều người để lại lời khen và khẳng định khi mang bầu, Vân Navy vẫn đẹp như cũ, gương mặt không có nhiều thay đổi. Dù sắp làm mẹ bỉm sữa, cô vẫn theo đuổi thời trang nữ tính, gợi cảm như thời con gái.

Van Navy cham khoe voc dang goi cam khi mang bau-Hinh-5

Van Navy cham khoe voc dang goi cam khi mang bau-Hinh-6

Ngoài nhan sắc, cuộc sống sang chảnh của Vân Navy cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. 9X hiếm khi khoe ảnh tình cảm với chồng, cô chỉ đăng ảnh liên quan đến công việc và thi thoảng check-in đồ hiệu. Hiện tại, hot girl 9X kinh doanh thời trang online và mỹ phẩm làm đẹp.

Van Navy cham khoe voc dang goi cam khi mang bau-Hinh-7

Van Navy cham khoe voc dang goi cam khi mang bau-Hinh-8

Trước đó, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tặng chị gái món quà sinh nhật là ôtô tiền tỷ. Khác với nhiều hot girl cùng thời, Vân Navy chọn cuộc sống kín tiếng và từ chối chia sẻ những chuyện cá nhân.

Van Navy cham khoe voc dang goi cam khi mang bau-Hinh-9

So với nhan sắc thời kỳ mới nổi, gương mặt Vân Navy có khá nhiều điểm khác biệt, đặc biệt ở cằm và mũi. Cô cũng từng dính tin đồn dao kéo quá đà khiến gương mặt đơ cứng. Tuy nhiên, Vân Navy không lên tiếng giải thích.

Theo Trúc Ly/zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)