Trổ tài làm thịt vịt trong ngày ra mắt, chàng trai tạo ra "cực phẩm"

Google News

Thay vì ngồi cần mẫn nhổ lông vịt thì anh chàng lại lột toàn bộ lớp da bên ngoài khiến không ai nhận ra con vịt.

Ngày về ra mắt nhà người yêu ai cũng muốn mình sẽ ghi được điểm trong mắt mọi người. Tuy nhiên, cũng đã có không ít trường hợp "dở khóc dở cười" của các chàng trai, cô gái khi về ra mắt nhà người yêu được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội.
Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ câu chuyện anh chàng về ra mắt nhà người yêu và được giao làm món thịt vịt.
Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội: "Lần đầu về nhà người yêu chơi, bố người yêu cho con vịt để thịt. Vịt gì mà toàn lông nên đành làm thế này".
Tro tai lam thit vit trong ngay ra mat, chang trai tao ra
Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội. 
Theo đó, trong ngày đầu về ra mắt, anh chàng đã được bố cô người yêu giao cho làm thịt vịt. Tuy nhiên, con vịt này lại có lớp lông măng mọc lên tua tủa khiến anh chàng nhổ mãi vẫn không hết. Cuối cùng, sau một hồi hì hục nhặt lông thì anh chàng đã lột toàn bộ mảng da ngoài của con vịt để giữ lại phần thịt. Nhìn thành phẩm của anh chàng mà ai cũng choáng váng vì không thể nhận ra được hình thù của con vật.
Câu chuyện "dở khóc dở cười" ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều dân mạng. Đa phần mọi người đều bật cười vì cách làm của anh chàng trong câu chuyện. Số khác thì cho rằng, anh chàng không biết phân biệt đâu là gà, đâu là vịt trước khi đến giai đoạn làm lông. 
"Nói gì thì nói nhưng nhìn thịt vit thế này ai dám ăn, mất cả thẩm mỹ. Không biết thì nên hỏi chứ lột ra nguyên cả mảng da trông sợ quá".
"Kia rõ ràng là con gà lại bảo là con vịt, sai ngay từ khâu phân loại đồ ăn thế kia thì nói gì giết với chả thịt", một số dân mạng bày tỏ.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)