Thanh niên "ế đầu 3" dẫn người yêu về ra mắt...bố mẹ suýt đột quỵ

Google News

Không nói cũng không rằng, đùng một cái, anh chàng này dẫn người yêu về ra mắt khiến bố mẹ không tin nổi, sốc đến mức … suýt đột quỵ.

Mới đây, câu chuyện ra mắt người yêu của thanh niên 36 tuổi khiến dân mạng cười ra nước mắt vì hành động của bậc phụ huynh.
Chuyện là anh chàng này sinh năm 1983, chưa từng có mảnh tình vắt vai và bố mẹ lo lắng, héo hon chờ đợi con lập gia đình. Không nói cũng không rằng, đùng một cái, anh chàng này dẫn người yêu về ra mắt khiến bố mẹ không tin nổi, sốc đến mức … suýt đột quỵ. Ngay lập tức, vui sướng quá, bố mẹ chàng trai mổ lợn làm cơm gọi cả họ đến ăn mừng cứ như con trai đã lấy được vợ.
Thanh nien
Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội
Có lẽ động đúng nỗi khổ chung, bài viết nhanh chóng nhận được nhiều lượt like, chia sẻ và bình luận.
“Tôi bây giờ mà ra mắt người yêu chắc đàn lợn 10 con của bố mẹ cũng bị thịt làm cơm ăn mừng mất”
“Thanh niên này cuối cùng cũng có cái Tết vui rồi… Còn ai ế không? Không biết Tết năm nay có sống nổi không vì bố mẹ ngày nào cũng giục lấy chồng lắm rồi”
“Phải bố mẹ tôi thì chắc đi cấp cứu rồi. Cứ nhìn thấy hở mặt ra lại thở dài rồi lắc đầu phán: nhìn mặt cũng đẹp trai mà không lấy nổi một cô người yêu! Ai chưa người yêu không, cho tôi theo với!”
“Nhân tiện cho tôi giao bán anh trai 30 tuổi, ưu nhìn và có công việc nhé. Có gì cứ liên hệ mình. Chỉ cần bạn ra mắt giống thanh niên trên, nhà tôi mở chục mâm luôn!”
Theo Vũ Hà / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)