Trợ lý của HLV Park được khen điển trai, thông thạo 3 ngoại ngữ

Google News

Vũ Anh Thắng (sinh năm 1992) được nhiều khán giả quan tâm nhờ vẻ ngoài nam tính. Anh thông thạo nhiều thứ tiếng và đang điều hành một trường Hàn ngữ.

Tro ly cua HLV Park duoc khen dien trai, thong thao 3 ngoai ngu

Sau chiến thắng lịch sử của tuyển U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan tại SEA Games 31, rất đông người hâm mộ đã dành sự quan tâm cho Vũ Anh Thắng, nam trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo. Nhiều khán giả bất ngờ khi biết Vũ Anh Thắng sở hữu bảng thành tích học tập và khả năng ngoại ngữ ấn tượng, thông thạo tiếng Hàn, Pháp, Anh.

Tro ly cua HLV Park duoc khen dien trai, thong thao 3 ngoai ngu-Hinh-2

Anh Thắng là cựu học sinh lớp chuyên Pháp của trường THPT Chuyên Hùng Vương (Phú Thọ). Anh tốt nghiệp khoa Pháp thuộc Trường Đại học Hà Nội và là cử nhân Đại học Dongshin Hàn Quốc, chuyên ngành Junior TESOL. Ảnh: Duy Anh.

Tro ly cua HLV Park duoc khen dien trai, thong thao 3 ngoai ngu-Hinh-3

Vũ Anh Thắng đảm nhận vai trò trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park  Hang Seo từ cuối năm 2019, thay thế vị trí của trợ lý Lê Huy Khoa. Phiên dịch viên 30 tuổi được thầy Park cùng các cộng sự đánh giá cao bởi tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, hết mình với công việc.

Tro ly cua HLV Park duoc khen dien trai, thong thao 3 ngoai ngu-Hinh-4

Tro ly cua HLV Park duoc khen dien trai, thong thao 3 ngoai ngu-Hinh-5

Là "cầu nối" giúp truyền đạt thông tin giữa HLV với các cầu thủ, Vũ Anh Thắng rất thân thiết với các thành viên đội bóng. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng ảnh chụp chung với các cầu thủ như Quang Hải, Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng... Anh được nhiều chân sút nhận xét có tình cách hòa đồng, hài hước. Anh gọi HLV Park là "sếp lớn" và thường đùa rằng sẽ "mách sếp" khi bị các cầu thủ trong đội trêu chọc.

Tro ly cua HLV Park duoc khen dien trai, thong thao 3 ngoai ngu-Hinh-6

Bên cạnh công việc trợ lý ngôn ngữ, Anh Thắng còn là Giám đốc điều hành một trường Hàn ngữ. Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh liên quan đến công việc trên mạng xã hội.

Tro ly cua HLV Park duoc khen dien trai, thong thao 3 ngoai ngu-Hinh-7

Ngoài công việc, Vũ Anh Thắng ít khi chia sẻ hình ảnh hay thông tin về đời sống cá nhân. Anh đã kết hôn và có một con gái nhỏ.

Tro ly cua HLV Park duoc khen dien trai, thong thao 3 ngoai ngu-Hinh-8

Tro ly cua HLV Park duoc khen dien trai, thong thao 3 ngoai ngu-Hinh-9

Từ khi đảm nhận vai trò mới, luôn đồng hành cũng HLV Park Hang-seo, trang cá nhân của Vũ Anh Thắng cũng thu hút lượng lớn người theo dõi. Hiện tại, anh có hơn 34.000 người theo dõi, được nhiều fan bóng đá tích cực tương tác.


Theo Đinh Phạm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)