Trào lưu 'Em mún uống tà tữa' đang chiếm sóng mạng xã hội

Google News

Trào lưu "Này ăn iu, em mún uống tà tữa" đang khiến nhiều bạn trẻ thích thú, rủ bạn bè, người yêu cover và đăng lên mạng xã hội.

Ngày 1/8, vlogger Hậu Hoàng ra mắt MV nhạc chế mang tên Chuyện xóm trọ và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của dân mạng. Chỉ sau hơn một tuần, MV đã đạt hơn 22 triệu lượt xem.
Sản phẩm này nhận được nhiều lời khen nhờ nội dung hài hước, gần gũi khi tái hiện cuộc sống của sinh viên ở xóm trọ với nhiều tình huống "dở khóc, dở cười" như mất nước, ồn ào, quên đóng tiền nhà.
Một trong những phân cảnh khiến dân mạng thích thú là khi nữ chính đang ôn thi, 2 người bạn "không mời mà tới" xuất hiện và có nhiều hành động nũng nịu với nhau.
Trao luu 'Em mun uong ta tua' dang chiem song mang xa hoi
Câu hát "Này ăn iu, em mún uống tà tữa" khiến dân mạng thích thú và trở thành trào lưu cover. Ảnh chụp màn hình. 
Đoạn hát được sub trên màn hình: "Này ăn iu, em mún uống tà tữa/Oke em iu há miệng ra/Ăn iu em nhìu hôg?Ăn iu em to như này này" cùng biểu cảm "lầy lội" của 2 diễn viên khiến nhiều người xem "nổi gai ốc".
Nguyên gốc của những câu trên là: Này anh yêu em muốn uống trà sữa/OK em yêu há miệng ra/Anh yêu em nhiều không/Anh yêu em to như này này - PV.
Từ đó, trào lưu "Em mún uống tà tữa" nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội với hàng loạt clip hát nhép của giới trẻ.
Dân mạng cho rằng nhờ giai điệu vui tươi, lời bài hát trẻ trung, đặc biệt cụm từ "trà sữa" được biến hóa thành "tà tữa" nên nhiều người mới hào hứng cover đến vậy.
Hiện trào lưu chưa có dấu hiệu "giảm nhiệt" khi ngày càng nhiều đoạn video cover xuất hiện.
Theo Trúc Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)