Trâm Anh “xin làm công chúa”, úp mở chuyện có bạn trai?

Google News

 Hotgirl Trâm Anh hóa công chúa trong bộ váy ren xinh xắn nhưng bất ngờ tuyên bố “hứa sẽ ngoan”. Dân mạng tò mò liệu rằng đây có phải là "lời thả thính" đến crush của cô nàng hay không.

Sau loạt ồn ào trước nghi án lộ clip nóng với bạn trai, hotgirl Trâm Anh đã chính thức quay trở lại, bắt đầu với công việc mới và đương nhiên là xinh xắn và rạng rỡ hơn trước.
Mới đây, trên instagram, Trâm Anh bất ngờ tung loạt ảnh xinh như công chúa khi diện váy ren trắng thướt tha. Đặc biệt, động thái úp mở có bạn trai mới gây chú ý: Em có thể làm công chúa của anh được không ? Hứa sẽ ngoan – Trâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.
Tram Anh “xin lam cong chua”, up mo chuyen co ban trai?
Trâm Anh hóa công chúa trong bộ váy ren xinh xắn, bất ngờ tuyên bố “hứa sẽ ngoan” úp mở chuyện bạn trai. 
Dòng trạng thái này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người nhanh chóng để lại bình luận khen ngợi trước sự xinh xắn của Trâm Anh. Thậm chí, còn đặt niềm tin vào hotgirl lắm thị phi sẽ thay đổi cuộc đời sau bao giông tố, cũng như sớm có hạnh phúc mới.
Tram Anh “xin lam cong chua”, up mo chuyen co ban trai?-Hinh-2
Trâm Anh khiến mạng xã hội xôn xao khi bị lộ clip nóng với bạn trai. 
Trước đó, Trâm Anh khiến cộng đồng mạng phải xôn xao khi bị lộ clip nóng với bạn trai. Do phải liên tiếp nhận gạch đá từ cộng đồng mạng, Trâm Anh đã có thời gian dài ở ẩn để ổn định lại tâm lý.
Tram Anh “xin lam cong chua”, up mo chuyen co ban trai?-Hinh-3
Trong thời gian ở ẩn, Trâm Anh tham gia nhiều hoạt động xã hội. 
Sau khi sóng gió trôi qua, Trâm Anh sớm lấy lại cân bằng cuộc sống, xinh đẹp rạng rỡ hơn trước và bắt đầu với công việc mới đầy tự tin.
Tram Anh “xin lam cong chua”, up mo chuyen co ban trai?-Hinh-4
Trâm Anh bắt đầu với công việc mới đầy tự tin. 
 
Theo Thanh/Kul.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)