Tố phi công 2k lừa tình tiền, hàng loạt nạn nhân đồng cảnh ngộ

Google News

Không những lừa tiền, N.Q.H còn ưu ái tặng thêm cho H.N cặp sừng vừa to vừa dài. Đáng chú ý, H.N không phải là nạn nhân duy nhất.

Thời đại ngày nay, việc hai người gặp gỡ rồi yêu đương qua mạng không còn là điều xa lạ. Nếu may mắn, bạn có thể gặp được một người tốt, thật lòng yêu thương mình mà không vụ lợi. Tuy nhiên, nếu 'cầm tinh con mực', rất có thể bạn sẽ rơi vào trường hợp mất cả tiền lẫn tình như cô nàng trong câu chuyện sau.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên H.N đã chia sẻ trường hợp của mình trong một hội nhóm khá đông thành viên nhằm 'bóc phốt' bạn trai vì anh ta vừa 'cắm sừng' cô, vừa tranh thủ cuỗm luôn một khoản tiền rồi lặn mất tăm. Được biết, nam chính trong drama này có tên N.Q.H (SN 2000, quê Nghệ An).

To phi cong 2k lua tinh tien, hang loat nan nhan dong canh ngo

Bài bóc phốt gây bão mạng

Cụ thể, hai người quen nhau qua app Tinder. Sau 1 lần hẹn hò, tới lần thứ 2, N.Q.H đã lân la vay tiền H.N rồi nhiều lần khất nợ dù đã bị đòi khéo. 10X liên tục lấy lý do là quên ví, hết tiền, đi với bạn có việc,… rồi sau đó là không thèm đọc tin nhắn khi bị đòi nợ.

Thêm vào đó, H.N phát hiện cô không phải là nạn nhân duy nhất, rất nhiều người bị N.Q.H lừa. 'Có người còn bình luận nhắc tên vào confession trường đòi trả tiền mà không biết đã trả chưa' - cô kể.

To phi cong 2k lua tinh tien, hang loat nan nhan dong canh ngo-Hinh-2

N.Q.H bị tố là vay tiền nhưng vòng vo không trả, và H.N không phải là nạn nhân đầu tiên

To phi cong 2k lua tinh tien, hang loat nan nhan dong canh ngo-Hinh-3

To phi cong 2k lua tinh tien, hang loat nan nhan dong canh ngo-Hinh-4

Quanh co từ chối trả tiền

Không chỉ quỵt tiền, N.Q.H còn liên tục 'cắm sừng' đối phương, hết người này đến người khác: 'Vào một buổi tối mình dỗi, nó vẫn dỗ ngon dỗ ngọt, nhưng sáng hôm sau đùng cái đòi chia tay. Mình còn tưởng là nó chán rồi nó chia tay, hoá ra là đang có em khác. Nghi ngờ nên mới đi lùng story từng người mà H follow trên Instagram thì hoá ra lại là người quen cả. H làm quen cùng nhóm bạn đó trên trường và tình cờ thế nào yêu luôn cả 2 chị cùng lúc'.

Hơn thế nữa, hóa ra, N.Q.H vay tiền của người này để cho người kia ăn chơi.

Bài đăng của H.N nhanh chóng gây bão mạng. Đáng chú ý là sau bài đăng này, xuất hiện thêm nhiều trường hợp cũng bình luận cho biết mình từng là nạn nhân của N.Q.H.

To phi cong 2k lua tinh tien, hang loat nan nhan dong canh ngo-Hinh-5

To phi cong 2k lua tinh tien, hang loat nan nhan dong canh ngo-Hinh-6

Một số dân mạng vào tố N.Q.H cũng từng lừa mình

Chúng tôi đã liên hệ tuy nhiên hiện cả hai phía đều chưa lên tiếng gì thêm.

 

Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)