Cường Đô La bị vợ bóc phốt khi khoe ở nhà chăm con

Google News

Dù đã lên chức nhưng “đại gia phố núi” vẫn rất ham chơi khác hẳn với lời than thở trên trang cá nhân.

Mặc dù không phải người nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng mọi thông tin về cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều được chú ý đặc biệt. Trên trang cá nhân, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, chứng minh cuộc sống viên mãn khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, ông bố trẻ Cường Đô La bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn với nội dung “than thở” chuyện phải giữ con gái cho vợ lái siêu xe đi cafe chiều chủ nhật: "Vợ đi cà phê còn chồng ở nhà trông con là có thật đấy nhé cả nhà".

Đàm Thu Trang lái siêu xe đi cafe với bạn bè để ông xã ở nhà chăm con

Dưới phần bình luận, ai nấy cũng tin sái cổ và dành lời khen đến doanh nhân phố núi đúng là người đàn ông của năm cưng chiều vợ con hết mực. Thế nhưng,  Đàm Thu Trang bất ngờ vào “bóc phốt” lời than thở của chồng. Cô thả nhẹ một đoạn clip Cường Đô La đạp xe dạo lòng vòng: "Ơ, thế con ai trông hả ba ơi?". Không thể chối cãi, Cường Đô La “dở khóc dở cười” thừa nhận: "Hiu hiu, bị bóc phốt rồi".

Cuong Do La bi vo boc phot khi khoe o nha cham con

Cường Đô La khoe giữ con cho vợ đi chơi nhưng cuối cùng lại bị Đàm Thu Trang "bóc phốt"

Cuong Do La bi vo boc phot khi khoe o nha cham con-Hinh-2

Sau hơn 1 năm lên duyên vợ chồng, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Người đẹp xứ Lạng đã dành phần lớn thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình và chuyên tâm kinh doanh. Nhiều người phải công nhận cái cách Đàm Thu Trang giữ hạnh phúc bên chồng rất giản dị nhưng chưa chắc ai làm được khéo như cô. Đáp lại, Cường Đô La cũng là người không bao giờ tiếc tiền với vợ khi liên tục tặng Đàm Thu Trang đồ hiệu lẫn siêu xe bạc tỷ khiến bao cô nàng phải ghen tỵ.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)