Tìm được người yêu soái ca nhờ siêng thả tim trên MXH

Google News

Đôi khi chỉ vô tình trả lời bình luận, like bài viết hay đăng đàn tìm người yêu trên mạng xã hội mà các cặp đôi vô tình quen biết rồi nên duyên với nhau.

Ngày nay, mạng xã hội đã trở thành yếu tố không thể thiếu đóng vai trò quan trọng trong chia sẻ thông tin hay liên lạc với nhau. Cũng chính nhờ mạng xã hội mà không ít bạn trẻ có duyên quen biết rồi trở thành vợ chồng cực kỳ hạnh phúc.
Thế mới bảo khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì mạng xã hội bỗng trở thành “ông tơ bà mối” lúc nào không hay. Mới đây một cặp đôi “đam mỹ” đã nên duyên chỉ vì siêng thả tim ảnh Instagram đấy nhé.
Tim duoc nguoi yeu soai ca nho sieng tha tim tren MXH
Cặp đôi nổi tiếng mạng xã hội vì quá dễ thương và đẹp trai. 
Siêng thả tim ảnh Instagram, thanh niên tìm được bạn trai soái ca
Mới đây trong nhóm trên mạng xã hội, một thanh niên đã đăng bài chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của anh ta và người yêu. Thì ra hai người này có ấn tượng về nhau lần đầu tiên là được mạng xã hội “mai mối” đấy. Bạn trai kia vốn thích thầm anh chàng này nên đã follow Instagram, thỉnh thoảng còn “bão like” nữa chứ. Được người khác chăm thả tim cho ảnh thì ai mà chả thích, từ đây anh chàng này mới bắt đầu để ý tới người bạn kia.
Tim duoc nguoi yeu soai ca nho sieng tha tim tren MXH-Hinh-2
Cặp đôi luôn quan tâm và dành cho nhau những hành động tình cảm. 
Hai người thực sự có duyên và gặp mặt lần đầu tiên khi đi chơi cùng với một nhóm bạn thân. Bạn trai kia uống nhiều dẫn đến say xỉn bị ngã và được “chủ thớt” đỡ, nhưng chẳng quen biết gì nhau nên cả hai không nói chuyện nhiều vì ngại.
Tim duoc nguoi yeu soai ca nho sieng tha tim tren MXH-Hinh-3
Hình ảnh đáng yêu như thế này bảo sao mọi người không "phát cuồng" cơ chứ. 
Cũng bởi có đám bạn chơi chung nên 2 anh chàng có nhiều cơ hội gặp mặt, nói chuyện rồi trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Cuối cùng, cặp đôi đã khiến người khác ghen tị vì hình thành nên một mối tình đẹp: “Cục nợ này đã chủ động tỏ tình và chúng mình đã chính thức quen nhau vào đúng ngày sinh nhật mình”. 
Cộng đồng mạng: “Đáng yêu muốn xỉu”
Hình ảnh anh chàng này đăng tải đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao vì quá đáng yêu và đẹp. Không ít chị em tỏ ra ghen tị và xuýt xoa bởi cặp đôi này ai cũng sở hữu gương mặt điển trai và gu thời trang cực chất như idol Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng đã gửi lời chúc đến cặp đôi và mong rằng bản thân cũng sẽ tìm được một mối tình đẹp như họ.
Tim duoc nguoi yeu soai ca nho sieng tha tim tren MXH-Hinh-4
Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi cặp đôi vì điển trai và dễ thương. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Ý kiến từ cộng đồng mạng:
“Trời ơi ngắm 2 anh này mà mê mẩn luôn, đẹp mà dễ thương quá trời”
“Tình cảm lắm luôn 2 bạn ơi, mong 2 người mãi hạnh phúc như thế này nhé”
“Sao mình thả tim mấy chục năm cuộc đời mà chưa tìm ra được anh chàng cực phẩm như thế này vậy”
“Đẹp gì đẹp hết phần thiên hạ vậy lại còn yêu nhau nữa chứ, đáng yêu muốn xỉu luôn” 
Anh chàng có người yêu vì siêng trả lời story
Một câu chuyện cũng gây sốt trên mạng xã hội cũng nhận được nhiều sự quan tâm vì quá đáng yêu và ngộ nghĩnh. Cô gái trong câu chuyện vốn đăng ảnh bạn qua story để rao bán vì nàng ta đã ế quá lâu mà chẳng có ai rước. Thế rồi tưởng đùa mà thật khi một anh chàng rep story: “Giá sao vậy shop”. Ngay lập tức cô gái đã đáp lại cực kỳ đáng yêu: “Nhận nuôi cả đời nha bạn ơi”, những câu nói đơn giản như vậy đã “ươm mầm” cho một mối tình đẹp sau này đấy nhé.
Tim duoc nguoi yeu soai ca nho sieng tha tim tren MXH-Hinh-5
Nhờ tin nhắn "thả thính ngọt lịm" này mà 2 bạn quen biết và thân nhau hơn. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Kể từ đó anh chàng siêng trả lời story của cô gái hơn và hai người dần trở nên thân thiết rồi nhận lời yêu nhau. Thanh niên vốn là người hay chiều bạn gái nên nếu có giận dỗi chỉ cần nhìn mặt nhau là lại vui vẻ, nói chuyện tíu tít. Cặp đôi này có chung sở thích du lịch nên đã cố gắng cùng kiếm tiền để có thể dắt tay nhau đi khắp nơi.
Tim duoc nguoi yeu soai ca nho sieng tha tim tren MXH-Hinh-6
Cặp đôi có chung sở thích du lịch nên kiếm tiền để dắt nhau đi mọi nơi. (Ảnh: FB Nhi Đinh) 
Tình yêu đến lúc nào và bằng cách gì chúng ta không thể đoán trước được, chính vì vậy nếu có duyên hãy cố gắng nắm bắt để tìm được một nửa của cuộc đời nhé. Bạn nghĩ sao về cặp đôi cực kỳ dễ thương kia, hãy chia sẻ ngay nha.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)