Cuộc sống của Hoa Vinh hiện thế nào sau loạt scandal bủa vây?

Google News

Hoa Vinh vẫn đi hát những tên tuổi thì dần trở nên mờ nhạt, ít được nhắc đến như thời đầu mới nổi.

Từ một cái tên vô danh, tháng 2/2018 Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh) bất ngờ trở thành hiện tượng mạng được nhiều người săn đón chỉ nhờ một livestream đạt 57 nghìn lượt người xem tại cùng một thời điểm.
Nổi tiếng sau thời gian ngắn, cuộc sống của chàng trai sinh năm 1990 một bước thành tiên. Anh nhận được nhiều lời mời đi diễn, quảng cáo,... Sẵn đang nhận được chú ý, Hoa Vinh sau đó quyết định tấn công Vpop với MV đầu tay có tên Đừng quên tên anh.
Trở thành hiện tượng mạng được hàng triệu người quan tâm, Hoa Vinh cũng vấp phải nhiều điều tiếng. Hết bị mỉa mai giọng hát, anh lại mang tiếng "chảnh" khi bị đồn hét giá catse trên trời (60 triệu đồng/show).
Thậm chí có người còn nói 9X không thèm hát đám cưới dù trong làng nhạc Việt Nam - sao hạng A vẫn phải chấp nhận "cày cuốc" trên mảnh đất màu mỡ này. Đỉnh điểm của chuỗi thị phi khi anh bị một nữ diễn viên tố làm cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm, chế nhạc dung tục, phản phúc với người có ơn,...
Cuoc song cua Hoa Vinh hien the nao sau loat scandal bua vay?
 
Trước điều ra tiếng vào, Hoa Vinh giãi bày: "Tôi phải làm sao mới vừa lòng người? Hát ở nhà thì bảo do có mic thần thánh, đồ nghề tốt. Đi diễn lần đầu bỡ ngỡ thì bị vùi dập. Được hôm hát ổn thì lại đổ tại dàn âm thanh quá hay.
Bị dư luận chửi rủa và thậm chí có những thông tin bẻ cong sự thật, tôi thực sự rất mệt rồi. Đã đến lúc học cách im lặng, chỉ cần nhìn thấy những giọt nước mắt, những nụ cười, những kì vọng của gia đình thì bao nhiêu mệt mỏi trong tôi đều được xua tan".
Từng là hiện tượng mạng đình đám nhưng thời gian qua Hoa Vinh lại trở nên khá yên ắng. Thỉnh thoảng người theo dõi thấy anh chia sẻ một số clip cover rồi đăng tải lên Facebook, hay "năm thì mười họa" khoe đi biểu diễn ở các tỉnh lẻ, phòng trà,... Thói quen livestream vừa hát vừa giao lưu với mọi người của Hoa Vinh cũng dần mờ nhạt.
Ngoài tìm niềm vui bên những bài hát, Hoa Vinh thường có nhiều chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Nhớ về những thị phi đã qua, Hoa Vinh bộc bạch cách mà anh đã đối diện với nó: "Ngày xưa giữa những drama vây lấy mình, các bạn biết tôi đã làm gì không? Book vé về quê đưa mẹ đi chợ nấu cơm vậy đó".
Cuoc song cua Hoa Vinh hien the nao sau loat scandal bua vay?-Hinh-2
 
Hay có lúc, anh lại tự nhủ bản thân: "Trước khi vụt sáng thì có ai mà chưa từng sống dưới bùn. Vậy nên hãy nhớ mình bắt đầu từ đâu và đừng bao giờ coi thường người khác. Tôi cũng thích hoa hồng".
Trong sinh nhật tuổi 29, Hoa Vinh tâm sự: "Hôm nay là sinh nhật tôi. Nó không có gì đặc biệt lắm so với 28 năm qua vì tôi không có thói quen làm sinh nhật. Nhưng có điều, ngày này cách đây 1 năm 'Đừng quên tên anh' đã hoàn thành, nhiều bạn cứ hỏi MV 150 triệu view đâu rồi anh. Giờ này nếu còn chắc 200 triệu rồi.
Không các bạn ạ, 'Đừng quên tên anh' nằm trong tim mình, trong trí nhớ của mình và những người yêu thích nó. Nó không bao giờ phai nhòa và sẽ in đậm mãi trong trái tim mình, chỉ vậy thôi.
Một năm đã trôi qua, cảm ơn những người đã đi qua, những người còn ở lại. Tình cảm này tôi xin giữ lại nơi ngực trái. Hoa trong truyết hoa vẫn phải nở, cuộc chơi mới chỉ bắt đầu thôi. Mình không được ngã vì mình ngã họ sẽ hả hê".
Cuoc song cua Hoa Vinh hien the nao sau loat scandal bua vay?-Hinh-3
 
Trò chuyện với mọi người trên mạng xã hội, Hoa Vinh cũng thẳng thắn nói về tính cách bản thân: "Mình không có tính cà khịa mọi người ạ. Như các bạn đã biết nhiều vụ về Vinh. Thích thì tớ chửi thẳng vào mặt luôn, sao phải nghĩ. Một khi đã yêu là hết mình luôn".
Nhìn lại chặng đường nổi tiếng có cả hào quang xen lẫn sóng gió, Hoa Vinh từng dặn lòng: "Gạt hết bụi phủ trên vai. Luôn may mắn và ngoan hơn nhé".
Ca sĩ Tuấn Hưng - người trước đó từng bị Hoa Vinh mang hit Độc thoại đem đi chế tục tĩu cũng khuyên mọi người cho hiện tượng mạng họ Lê cơ hội thay đổi: "Các bạn đã là bạn tôi thì hay tin tôi nhé. Hãy để cho cậu ấy có thể sửa đổi nhé".
Theo Vân Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)