Dân mạng ngã ngửa với số tiền cơ bạc của Khá Bảnh được hé lộ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lộ số tiền tiền cơ bạc của Khá Bảnh thực hiện chỉ trong vòng 40 ngày, dân mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều.

Sau thời gian hoành hành trên MXH với vô vàn trò lố, Khá Bánh tức Ngô Bá Khá (26 tuổi) bị bắt về các tội Đ ánh bạc, Tổ chức đ ánh bạc.
Mới đây, tờ Zing có bài viết về giang hồ mạng Khá Bảnh và hé lộ số tiền mà Khá đã thu về khiến nhiều người giật mình. Cụ thể, theo Zing,vn chia sẻ: "Cơ quan tố tụng xác định từ 10/1 đến 1/4, Khá thuê Nguyễn Văn Quang (32 tuổi), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi) để phục vụ việc tổ chức đ ánh bạc theo hình thức ghi lô, đề.
Ngô Bá Khá quy định mọi giao dịch số lô, số đề hàng ngày phải kết thúc trước giờ mở thưởng kết quả xổ số Miền Bắc (trước 18h15).
Ngoài cáo buộc tổ chức đ ánh bạc, cơ quan tố tụng còn quy buộc Khá và đồng bọn đã đ ánh bạc bằng hình thức chơi lô, đề. Trong hơn 40 ngày, Khá và đồng bọn đã giao dịch gần 5 tỷ đồng từ việc ghi lô, đề. Khá hưởng lợi gần 300 triệu."
Dan mang nga ngua voi so tien co bac cua Kha Banh duoc he lo
Chỉ trong vòng hơn 1 tháng vận hành đường dây cơ bạc của mình, gã giang hồ mạng Ngô Bá Khá đã thu số tiền lớn và tiền lãi được gã đút tiến cũng không hề nhỏ.
Đứng trước sự việc này, trên diễn đàn Không Sợ Chó, dân mạng đã để lại nhiều bình luận. Đa phần đều cho rằng việc phải nhận án của Khá là điều sớm muộn gì cũng xảy ra nhưng ít ai ngờ rằng số tiền gã giang hồ mạng và đồng bọn lại lớn tới vậy.
Cụ thể, trên diễn đàn Không Sợ Chó, nickname Trần Bình có bình luận: "Chẳng qua nó ngu. Đi chơi trội quá. Lên cả thời sự các thứ thì bị bắt là phải thôi. Cũng tại ngông ngênh quá và đám fan nhí của nó đông đảo qá nên thế thôi. Nhưng 5 tỷ cũng lớn đấy không nhỏ đâu."
Còn nickname Lý Nguyễn bày tỏ: "Woah vậy thì Khá Bả ký hợp đồng đầu quân cho Juve hơi bị dài hạn rồi đây. Bản hợp đồng có trị giá 5 tỷ đồng cơ mà".
Theo lịch, TAND thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) dự kiến ngày 13 hoặc 14/11 sẽ xét xử Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh, 26 tuổi) và 4 bị cáo về các tội Đánh bạc, Tổ chức đánh bạc.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)