Thiếu nữ xinh đẹp “tố” bị người yêu bỏ rơi khi biết tin mang thai

Google News

Mới đây, mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của cô gái M.M (SN 1996) tố bị người yêu bỏ rơi khi biết mình mang thai 2 tuần tuổi.

Mới đây, mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của cô gái M.M (SN 1996) tố bị người yêu bỏ rơi khi biết mình mang thai 2 tuần tuổi.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng status của M.M đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng, cùng hàng nghìn lượt chia sẻ. Bên cạnh đó, không ít những lời bình luận tỏ ra đồng cảm với cô gái xinh xắn trên.
M.M là cô gái rất xinh đẹp, hiện đang học năm thứ 2 Đại học (Ảnh: NVCC) 
Dòng chia sẻ của cô gái:
“…Chỉ vì anh mà suốt bao nhiêu ngày em chẳng thể làm nổi việc gì cho ra hồn, ăn chẳng muốn ăn, ngủ cũng chẳng thể ngủ. Em cứ khóc nghĩ rồi khổ tâm đến mức có lúc em đã nghĩ "hay là tự tử đi cho đỡ khổ, sống thế này thì nhục nhã lắm".
Nhưng vì bé bi trong bụng mà e phải gắng gượng. Em dùng hết sức mình để tìm cách giải quyết giữa 2 đứa mình. Nhưng càng cố gắng càng không được, và nhà anh thì lúc nào cũng phủ đầu đẩy cho em là muốn cưới anh. Để em nói lại cho anh rõ 1 lần cuối "EM KHÔNG MUỐN CƯỚI ANH, CÁI EM CẦN LÀ CÔNG BẰNG CHO EM VÀ BÉ TRONG BỤNG EM, VÀ EM MUỐN CHO NHỮNG NGƯỜI SAU NÀY YÊU ANH HỌ HIỂU VÀ BIẾT ANH LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO ĐỂ SAU NÀY CÓ YÊU CŨNG HÃY BIẾT CÁCH MÀ ĐỀ PHÒNG ANH". E ngu là được rồi, nhưng người khác trở thành thứ đồ chơi của anh, trở thành thú vui khi anh cần thì anh đến”.
Nickname Tuấn Minh chia sẻ: “Thương cho bạn gái quá. Không ngờ lại có một người yêu tồi không dám nhận trách nhiệm như vậy. Mình thấy phẫn uất thay cho những kẻ vui thì vui tới bến khi gặp chút khó khăn lại bỏ đi”.
Nickname Tùng Lâm lên tiếng: “Cố lên em nhé! Thương em nhiều, giờ em phải dành sức khỏe để chăm cho đứa con của mình. Đừng nghĩ dại dột cái gì cũng có cách giải quyết cả”.
“Mạnh mẽ lên em ơi. Cố lên đừng nghĩ dại dột, cạnh em còn gia đình những người yêu thương em”, Nickname Hạt Mít chia sẻ.
Trước sự việc trên, PV báo Người đưa tin đã có cuộc trao đổi với M.M cô gái trong câu chuyện, M.M cho hay: “Hiện tại em đang vô cùng hoảng loạn, hoang mang. Em không biết mình nên làm gì nữa. Bố mẹ em thì khuyên em nên bỏ đứa bé đi, nhưng với em nó là máu mủ, ruột rà sao em nỡ”.
M.M cho biết, cô sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm 2 một trường Đại học ở Hà Nội. Người yêu cô sinh năm 1996, hiện đang là một vận động viên trẻ. Hai người yêu nhau được 1 tháng thì M.M mang bầu, nhưng khi cô thông báo cho chàng trai thì nhận được những lời chối bỏ phũ phàng. Thậm chí, chị gái cậu này còn nhắn tin hăm dọa M.M bắt cô phải đi bỏ thai.
Hiện chúng tôi đang liên hệ với những người liên quan để có cách nhìn khách quan hơn. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thông tin.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)