Thanh niên xăm trổ đăng ảnh cắt nát tay vì thất tình

Google News

(Kiến Thức) - Chàng thanh niên trẻ gây xôn xao với loạt ảnh dùng dao lam khắc hình hoa hồng bằng máu trên cổ tay... để níu kéo tình cũ.

Trên diễn đàn Beat sáng nay cập nhật loạt hình ảnh khá rùng rợn về một thanh niên trẻ thất tình, rầu rĩ “hành xác” để mong níu kéo tình cũ. Loạt ảnh khiến nhiều người xem bức xúc vì hành động thể hiện sự thiếu suy nghĩ của chàng trai, suy rộng ra tâm lý bất ổn, khó hiểu của một bộ phận giới trẻ khi yêu.
Nam thanh niên khoảng 25-26 tuổi chụp ảnh dùng dao lam cắt cổ tay mình và đăng lên trang cá nhân. Quan sát những bức ảnh, có thể thấy nam thanh niên như đang muốn vẽ một hình gì bằng những vết cắt trên cổ tay mình.
 Chàng trai đăng ảnh dùng dao lam cắt nát cổ tay cùng với những dòng mô tả thể hiện sự đau đớn, tiếc nuối lên trang cá nhân. 
Ngoài những hình ảnh cắt tay rùng rợn, chàng trai có nickname T.X ở Hà Nội này còn thường xuyên đăng tải những dòng status buồn thương, thể hiện sự nhớ nhung người yêu cũ. Và hành động cắt cổ tay giống như một cách để anh chàng níu kéo tình cảm cũ, mong người yêu cũ “ngó ngàng” lại mình.
Được chia sẻ trên diễn đàn Beat, hình ảnh cắt tay của nam thanh niên bị “ném đá” không thương tiếc. Số đông đều chỉ trích anh chàng đã quá sinh tình đến mức mù quáng, dẫn đến những việc làm “hành xác” có hại cho bản thân. Nickname Tuấn Anh Đặng bình luận: “Người yêu bỏ rồi thì thôi, thanh niên phải nghĩ quảng đại, nhanh chóng quên đi nỗi buồn để tái dựng lại cuộc sống vui vẻ cho mình. Có rạch tay hay có chết thì cũng để làm gì? Chỉ hại cho bản thân mình thôi mà còn mang tiếng là kẻ mu muội, bất cần đời, yêu đương mù quáng, dại dột”. Nickname Thủy Tiên bình luận: “Con gái sẽ không thể chấp nhận ông người yêu nào yếu đuối và ngu ngốc như vậy. Đáng trách nhất là đem tính mạng mình ra làm trò đùa... toàn những hành động vô nghĩa”.
Một hình ảnh đời thường của anh chàng si tình, cắt tay để níu giữ tình cũ. 
Một số ý kiến lại cho rằng hành động của thanh niên nhắm tới một mục đích khác là gây sự chú ý, để người khác công nhận mình là người “bất chấp tất cả để yêu”. Nickname Thái Toàn viết: “Hết trò, lên mạng rạch tay để gây sốc. Trò xưa như diễm rồi. Sẽ chẳng có ai thương cảm đâu, chỉ ăn gạch đá, bị chửi là nhiều thôi”.
Tâm An

Bình luận(2)

Minh Hiền

Muội ribi

Đừng vì một người con gái ko tình cảm mà làm hại bản thân mình, níu kéo chi thêm đau lòng.

Minh Hiền

hồng thanh

Chắc gì thanh niên đã dám cắt tay, tạo phản ứng hóa học là ra như máu ngay.