Xuất hiện trong một bài phóng sự về các phi công Việt Nam của báo Thanh Niên, Phạm Hoài An, sinh năm 1990, phi công của trung đoàn 937 tiêm kích Su-22M4 bất ngờ trở thành nhân vật nổi tiếng. Điều khiến độc giả gần xa chú ý đến Hoài An không chỉ bởi công việc đặc thù mà còn bởi vẻ bề ngoài rất lôi cuốn của anh. Rất nhanh chóng, nhiều bạn trẻ, dân mạng Việt đã ví von Hoài An như một "soái ca" thế hệ mới, vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.Chàng phi công 9X Việt Hoài An quê gốc ở Uông Bí, Quảng Ninh, đã tốt nghiệp Khóa 39 Chỉ huy tham mưu - phi công quân sự của Trường Sĩ quan Không quân. Hiện tại Phạm Hoài An đang là phi công của trung đoàn 937 tiêm kích Su-22M4, phụ trách tuần tra, bảo vệ vùng trời Biển Đông, Trường Sa của Việt Nam.Phi công, đặc biệt là phi công lái máy bay chiến đấu là một nghề hết sức vất vả và nguy hiểm. Để lái được chiếc máy bay tiêm kích Su-22M4, được mệnh danh là "đôi cánh ma thuật" của Không quân Việt Nam, với nhiều phi công thực sự là do nghề chọn người. Giống như nhiều phi công khác, Hoài An phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe và đến nay vẫn luôn luôn phải tiếp tục học hỏi, nâng cao chuyên môn. Trong bức ảnh này, Hoài An đứng bên chiếc máy bay huấn luyện L-39C, tất cả phi công chiến đấu của Việt Nam muốn bước lên chiến đấu cơ Sukhoi, MiG đều phải được huấn luyện qua chiếc máy bay này.Làm phi công lái máy bay tiêm kích, đối mặt với nhiều gian khổ, hiểm nguy nhưng Hoài An và nhiều đồng nghiệp vẫn cảm nhận được sự say mê, niềm vui trong công việc.Việc được đóng góp công sức, tâm huyết để bảo vệ Biển Đông, bảo vệ hòa bình của Tổ quốc không chỉ với riêng Phạm Hoài An mà còn với tất cả các phi công khác đều là một niềm tự hào lớn lao.Chính những thông tin về nghề nghiệp đặc biệt trên mà Phạm Hoài An trở thành nhân vật được nhiều độc giả, bạn trẻ cùng trang lứa chú ý. Cũng không thể phủ nhận rằng chính ngoại hình bảnh trai, vẻ rắn rỏi, nam tính đã càng làm tăng sức hút của chàng phi công 9X này.Ngoài là một phi công, Hoài An ngoài giờ tập luyện, làm nhiệm vụ còn được biết đến là một chàng trai 9X rất đa tài và có năng khiếu âm nhạc.Anh chàng phi công trẻ tuổi tuổi có khả năng chơi tốt các loại nhạc cụ như guitar, piano và có giọng hát khá hay. Anh là cây văn nghệ của trung đoàn, là người mang đến nhiều niềm vui, phút giây thư giãn, giải tỏa áp lực cho bạn bè, đồng nghiệp, đồng chí cùng đơn vị.Nổi bật nhất ở Hoài An vẫn là ngoại hình của anh. Do cần đáp ứng nhiều tiêu chuẩn đặc biệt khi tuyển chọn phi công chiến đấu nên Hoài An có dáng người không quá cao. Phi công lái máy bay chiến đấu nếu quá cao to thì đó lại là điểm yếu bởi vóc dáng người phù hợp với diện tích buồng lái, điều khiển máy bay là một yếu tố hết sức quan trọng.Bù lại chiều cao không quá nổi bật, Hoài An lại có thân hình vạm vỡ, rắn rỏi. Sau khi được chú ý và nổi tiếng, hình ảnh của Hoài An xuất hiện trên rất nhiều fanpage lớn nhỏ, đặc biệt là các trang có nhiều thành viên nữ. Nhận được sự quan tâm của nhiều người, Hoài An tiết lộ bản thân anh khá bất ngờ và có chút ngại ngùng.
Xuất hiện trong một bài phóng sự về các phi công Việt Nam của báo Thanh Niên, Phạm Hoài An, sinh năm 1990, phi công của trung đoàn 937 tiêm kích Su-22M4 bất ngờ trở thành nhân vật nổi tiếng. Điều khiến độc giả gần xa chú ý đến Hoài An không chỉ bởi công việc đặc thù mà còn bởi vẻ bề ngoài rất lôi cuốn của anh. Rất nhanh chóng, nhiều bạn trẻ, dân mạng Việt đã ví von Hoài An như một "soái ca" thế hệ mới, vừa đẹp trai vừa tài giỏi. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.
Chàng phi công 9X Việt Hoài An quê gốc ở Uông Bí, Quảng Ninh, đã tốt nghiệp Khóa 39 Chỉ huy tham mưu - phi công quân sự của Trường Sĩ quan Không quân. Hiện tại Phạm Hoài An đang là phi công của trung đoàn 937 tiêm kích Su-22M4, phụ trách tuần tra, bảo vệ vùng trời Biển Đông, Trường Sa của Việt Nam.
Phi công, đặc biệt là phi công lái máy bay chiến đấu là một nghề hết sức vất vả và nguy hiểm. Để lái được chiếc máy bay tiêm kích Su-22M4, được mệnh danh là "đôi cánh ma thuật" của Không quân Việt Nam, với nhiều phi công thực sự là do nghề chọn người. Giống như nhiều phi công khác, Hoài An phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe và đến nay vẫn luôn luôn phải tiếp tục học hỏi, nâng cao chuyên môn. Trong bức ảnh này, Hoài An đứng bên chiếc máy bay huấn luyện L-39C, tất cả phi công chiến đấu của Việt Nam muốn bước lên chiến đấu cơ Sukhoi, MiG đều phải được huấn luyện qua chiếc máy bay này.
Làm phi công lái máy bay tiêm kích, đối mặt với nhiều gian khổ, hiểm nguy nhưng Hoài An và nhiều đồng nghiệp vẫn cảm nhận được sự say mê, niềm vui trong công việc.
Việc được đóng góp công sức, tâm huyết để bảo vệ Biển Đông, bảo vệ hòa bình của Tổ quốc không chỉ với riêng Phạm Hoài An mà còn với tất cả các phi công khác đều là một niềm tự hào lớn lao.
Chính những thông tin về nghề nghiệp đặc biệt trên mà Phạm Hoài An trở thành nhân vật được nhiều độc giả, bạn trẻ cùng trang lứa chú ý. Cũng không thể phủ nhận rằng chính ngoại hình bảnh trai, vẻ rắn rỏi, nam tính đã càng làm tăng sức hút của chàng phi công 9X này.
Ngoài là một phi công, Hoài An ngoài giờ tập luyện, làm nhiệm vụ còn được biết đến là một chàng trai 9X rất đa tài và có năng khiếu âm nhạc.
Anh chàng phi công trẻ tuổi tuổi có khả năng chơi tốt các loại nhạc cụ như guitar, piano và có giọng hát khá hay. Anh là cây văn nghệ của trung đoàn, là người mang đến nhiều niềm vui, phút giây thư giãn, giải tỏa áp lực cho bạn bè, đồng nghiệp, đồng chí cùng đơn vị.
Nổi bật nhất ở Hoài An vẫn là ngoại hình của anh. Do cần đáp ứng nhiều tiêu chuẩn đặc biệt khi tuyển chọn phi công chiến đấu nên Hoài An có dáng người không quá cao. Phi công lái máy bay chiến đấu nếu quá cao to thì đó lại là điểm yếu bởi vóc dáng người phù hợp với diện tích buồng lái, điều khiển máy bay là một yếu tố hết sức quan trọng.
Bù lại chiều cao không quá nổi bật, Hoài An lại có thân hình vạm vỡ, rắn rỏi. Sau khi được chú ý và nổi tiếng, hình ảnh của Hoài An xuất hiện trên rất nhiều fanpage lớn nhỏ, đặc biệt là các trang có nhiều thành viên nữ. Nhận được sự quan tâm của nhiều người, Hoài An tiết lộ bản thân anh khá bất ngờ và có chút ngại ngùng.