Thầy giáo cất giữ lá thư tình suốt nhiều năm rồi trả cô dâu chú rể

Google News

Một thầy giáo trung học dự đám cưới hai học sinh cũ đã trả lại một bức thư tình mà ông từng "tịch thu" của cô dâu chú rể thời còn đi học, khiến dân mạng xúc động.

Đám cưới của một cặp đôi yêu nhau từ thời trung học diễn ra tại Hà Giản, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Cô dâu và chú rể mời thầy lên phát biểu trong lễ cưới để ôn lại những ngày đầu mới quen nhau, theo một bài đăng trên mạng Weibo.
Thay giao cat giu la thu tinh suot nhieu nam roi tra co dau chu re
Thầy giáo cất giữ lá thư tình suốt nhiều năm rồi trả cô dâu chú rể. 
“Thầy đã muốn trả lại nó sau khi các em tốt nghiệp. Thầy xin lỗi vì thực hiện việc này hơi muộn”, người thầy nói khi đứng trên sân khấu. Ngoài bức thư, thầy giáo còn tặng hai vợ chồng một cặp nhẫn làm quà cưới.
Đoạn video được quay bởi một vị khách dự đám cưới đã thu hút hơn 220 triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Cư dân mạng đã để lại những bình luận đầy xúc động và chân thành: “Thật đáng yêu! Bức thư là minh chứng cho tình yêu dài lâu của họ!”, “Thầy giáo quan tâm học sinh như cha mẹ của các em vậy”…
Hầu hết trường trung học tại Trung Quốc đều ra quy định cấm học sinh yêu đương. Cách thầy giáo lưu trữ bức thư suốt nhiều năm khiến nhiều người bất ngờ và cảm động.
Theo Ngọc Bích/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)