Cảm động cô gái nhất quyết ở bên bạn trai bị ung thư biến dạng mặt

Google News

Cộng đồng mạng cảm động trước tình yêu mà cô gái dành cho người bạn trai bị ưng thư biến dạng hết mặt.

Anh Pooh Chokchai, 21 tuổi ở thành phố Songkhla (Thái Lan), bị mắc căn bệnh ung thư mắt giai đoạn cuối, khiến cho khuôn mặt anh bị biến dạng do các tế bào ung thư đang lan ra khắp cơ thể.
Anh Pooh Chokchai trước và sau khi bị ung thư. 
Tuy nhiên, người bạn gái chung thủy có tên Atittaya Chumkeaw ở cùng thành phố vẫn ở bên yêu thương, chăm sóc anh. Mới đây, trên mạng xã hội, cô còn đăng ảnh cả 2 cùng với dòng tâm trạng “Lần kỷ niệm thứ 3, tình yêu vẫn nguyên vẹn”. Ngay lập tức, bức ảnh này đã được cư dân mạng Thái Lan chia sẻ một cách chóng mặt. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ tình yêu của cô gái này dành cho người bạn trai của mình.
“Tôi ngưỡng mô cô gái này. Tình yêu mà cô dành cho bạn trai là liều thuốc tinh thần tốt nhất mà anh ấy cần lúc này”, trang mạng True Buddhism bình luận.
Được biết, căn bệnh mà anh mắc phải là ung thư võng mạc mắt. Theo gia đình Pooh tiết lộ, các bác sĩ đã “bó tay” khi không thể đưa ra liệu trình xạ trị hay hóa trị nào có thể giúp anh. Tuy nhiên, khi mà các bác sĩ bi quan, Pooh vẫn tràn đầy niềm tin vào một phép màu sẽ khiến khối ung thư biến mất.
Theo Mai Đại/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)