"Thánh ăn công sở" Tiểu Dã bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Nhiều người suy đoán "thánh ăn công sở" Tiểu Dã đã phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi và cằm, trong khi số khác cho rằng cô nàng trông khác lạ do giảm cân.

Ngày 10/12, "thánh ăn công sở" Tiểu Dã (Ms Yeah), một trong những vlogger đình đám nhất xứ Trung, chính thức quay trở lại sau gần nửa năm ngừng hoạt động.
Trên các nền tảng mạng xã hội với hàng triệu người theo dõi của mình, Tiểu Dã chia sẻ sản phẩm mới nhất cùng thông báo "come back" hậu scandal.
"Thánh ăn công sở" Tiểu Dã. 
"Trước đây tôi đã gặp rất nhiều áp lực và không cố ý nghỉ lâu như vậy. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều để điều chỉnh các sản phẩm theo hướng tốt hơn và tích cực hơn. Tôi cũng muốn tìm lại bản thân và dự định ban đầu của mình. Và bây giờ tôi đã sẵn sàng để trở lại. Xin cảm ơn mọi người đã chờ đợi và ủng hộ trong suốt thời gian qua".
Tháng 9/2019, "thánh ăn công sở" Tiểu Dã bị tố là người gián tiếp gây ra cái chết của một bé 14 tuổi ở Trung Quốc khi nạn nhân cố bắt chước theo clip tự nổ bỏng ngô của cô.
Tiểu Dã đã chứng minh clip mà nạn nhân bắt chước không phải của mình, đồng thời vẫn đứng ra bồi thường viện phí cho gia đình bé 14 tuổi.
Thế nhưng, sự nghiệp đang thăng tiến của nữ vlogger vẫn bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal này. Không ít khán giả đã quay lưng và lên án các clip của Tiểu Dã là quá nguy hiểm và phi lý.
 Hình ảnh thay đổi của Tiểu Dã sau nửa năm ở ẩn.
Sau vụ việc, thánh ăn ở ẩn một thời gian. Khi trở lại, các sản phẩm mới của cô có nhiều thay đổi. Ngoài các clip nấu ăn ở văn phòng, cô còn làm thêm các sản phẩm review nhà hàng, địa điểm ăn uống... Tuy nhiên, tất cả đều không nhận được sự ủng hộ tích cực như trước.
Trong lần xuất hiện gần nhất, Tiểu Dã còn khiến dân mạng ngỡ ngàng vì ngoại hình có phần khác lạ. Dưới các bức ảnh, clip được cô chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi và cằm. Trong khi đó, số khác cho rằng Tiểu Dã trông khác lạ vì giảm cân.
Với những bình luận thắc mắc về vấn đề ngoại hình, nữ vlogger không phản hồi. Cô chỉ cho biết bản thân gần đây đã xuống ký vì phải tập trung chuẩn bị nội dung, sản phẩm mới cho lần trở lại này.
"Tôi rất cảm động trước sự tin tưởng mọi người dành cho mình. Bạn biết rằng tôi chắc chắn sẽ quay lại. Vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra clip có ý nghĩa, mang phong cách của chính mình và không làm các bạn thất vọng", Tiểu Dã cho biết.
Theo Lê Vy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)