Trong cộng đồng YouTuber xứ Trung, Lý Tử Thất (phải) và "thánh ăn công sở" Tiểu Dã (Ms.Yeah) là hai kênh YouTube nổi tiếng với nhiều lượt xem và đăng ký dõi. Thu nhập của hai người đẹp làm YouTube ẩm thực càng khiến nhiều người tò mò hơn, khi một blogger tiết lộ Lý Tử Thất kiếm được 24 triệu USD/năm. Sau đó, cô đã lên tiếng bác bỏ thông tin này vì cho rằng mức thu nhập này quá cao. Tờ Xinhuanet cuối năm 2019 tiết lộ, YouTuber có thu nhập cao nhất trong 1 năm từ quảng cáo trên YouTube là Tiểu Dã.Thông tin này được cập nhật từ NoxInfluencer - một nền tảng phân tích dữ liệu người nổi tiếng trên YouTube. Theo đó, doanh thu quảng cáo mỗi tháng của Tiểu Dã đạt 4,5 triệu NDT (637.000 USD), doanh thu một năm ước tính 55 triệu NDT (7,7 triệu USD - tương đương 181 tỷ đồng). Lý Tử Thất đứng vị trí thứ hai với số tiền kiếm được hơn 44 triệu NDT (6,2 triệu USD - tương đương 146 tỷ đồng) trong một năm, doanh thu hàng tháng trung bình 3,6 triệu NDT (519.000 USD). Trước đó, trang Dianshangbao công bố thu nhập của Lý Tử Thất vượt 50 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 triệu USD), trở thành triệu phú trước 30 tuổi.Kênh YouTube của Tiểu Dã hiện có 8,71 triệu người đăng ký, cô là người tiên phong trong lĩnh vực nấu ăn ở văn phòng công sở. Mỗi video nấu ăn của Tiểu Dã thu hút hàng nghìn lượt xem."Thánh ăn công sở" Công Thất Tiểu Dã tên thật là Chu Hiểu Tuệ, sinh năm 1994 tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc), tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tứ Xuyên. Đầu năm 2017, cô và ê-kíp làm vlog nấu ăn tại công sở thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả.Tiểu Dã thường xuyên được mời tham gia các sự kiện thảm đỏ trong làng giải trí. 9X giành được nhiều giải thưởng quan trọng nhờ làm vlog nấu ăn trên YouTube.Tuy nhiên, các clip nấu ăn tại văn phòng của Tiểu Dã được nhận xét là nguy hiểm khi hai bé gái bắt chước video làm bắp rang của cô khiến 1 người chết, một người bị thương hồi tháng 9.2019. Ngôi sao YouTube trên mạng xã hội cũng khẳng định, cô sẽ kiểm tra tất cả video của mình và xóa bất kỳ video nào được xem là gây nguy hiểm. Sau khi xảy ra sự cố, Tiểu Dã và ê-kíp đã đến gặp gỡ hai gia đình trao đổi, thỏa thuận hòa giải.Lý Tử Thất được biết đến với biệt danh "tiên nữ đồng quê", nổi tiếng với các clip nấu ăn ở thôn quê dân dã. Trước đó, một blogger đã tiết lộ thu nhập của mỹ nhân quê Tứ Xuyên đạt 24 triệu USD gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên, Lý Tử Thất đã lên tiếng phủ nhận vì con số này quá cao. Theo Xinhuanet, thu nhập của Lý Tử Thất ở vào khoảng 44 triệu NDT (6,2 triệu USD) trong một năm,Kênh YouTube của mỹ nhân 29 tuổi hiện đạt 10 triệu người đăng ký. Bên cạnh đó, cô cũng có 34 triệu người theo dõi trên Douyin, ứng dụng video ngắn hàng đầu Trung Quốc, và 22 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Lý Tử Thất kiếm tiền thông qua quảng cáo và bán một số sản phẩm cô tự làm, như mì và nước sốt.Tuy nhiên, một số người cho rằng, việc Lý Tử Thất làm các video nấu ăn ở vùng thôn quê thể hiện sự "lạc hậu" và "nghèo nàn" của nông thôn Trung Quốc. Tuy nhiên, các kênh truyền thông lại khen ngợi người đẹp họ Lý và cho rằng, các video của cô giúp quảng bá văn hóa truyền thống Trung Quốc đến khán giả quốc tế.
Trong cộng đồng YouTuber xứ Trung, Lý Tử Thất (phải) và "thánh ăn công sở" Tiểu Dã (Ms.Yeah) là hai kênh YouTube nổi tiếng với nhiều lượt xem và đăng ký dõi. Thu nhập của hai người đẹp làm YouTube ẩm thực càng khiến nhiều người tò mò hơn, khi một blogger tiết lộ Lý Tử Thất kiếm được 24 triệu USD/năm. Sau đó, cô đã lên tiếng bác bỏ thông tin này vì cho rằng mức thu nhập này quá cao. Tờ Xinhuanet cuối năm 2019 tiết lộ, YouTuber có thu nhập cao nhất trong 1 năm từ quảng cáo trên YouTube là Tiểu Dã.
Thông tin này được cập nhật từ NoxInfluencer - một nền tảng phân tích dữ liệu người nổi tiếng trên YouTube. Theo đó, doanh thu quảng cáo mỗi tháng của Tiểu Dã đạt 4,5 triệu NDT (637.000 USD), doanh thu một năm ước tính 55 triệu NDT (7,7 triệu USD - tương đương 181 tỷ đồng). Lý Tử Thất đứng vị trí thứ hai với số tiền kiếm được hơn 44 triệu NDT (6,2 triệu USD - tương đương 146 tỷ đồng) trong một năm, doanh thu hàng tháng trung bình 3,6 triệu NDT (519.000 USD). Trước đó, trang Dianshangbao công bố thu nhập của Lý Tử Thất vượt 50 triệu nhân dân tệ (khoảng 7 triệu USD), trở thành triệu phú trước 30 tuổi.
Kênh YouTube của Tiểu Dã hiện có 8,71 triệu người đăng ký, cô là người tiên phong trong lĩnh vực nấu ăn ở văn phòng công sở. Mỗi video nấu ăn của Tiểu Dã thu hút hàng nghìn lượt xem.
"Thánh ăn công sở" Công Thất Tiểu Dã tên thật là Chu Hiểu Tuệ, sinh năm 1994 tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc), tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tứ Xuyên. Đầu năm 2017, cô và ê-kíp làm vlog nấu ăn tại công sở thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả.
Tiểu Dã thường xuyên được mời tham gia các sự kiện thảm đỏ trong làng giải trí. 9X giành được nhiều giải thưởng quan trọng nhờ làm vlog nấu ăn trên YouTube.
Tuy nhiên, các clip nấu ăn tại văn phòng của Tiểu Dã được nhận xét là nguy hiểm khi hai bé gái bắt chước video làm bắp rang của cô khiến 1 người chết, một người bị thương hồi tháng 9.2019. Ngôi sao YouTube trên mạng xã hội cũng khẳng định, cô sẽ kiểm tra tất cả video của mình và xóa bất kỳ video nào được xem là gây nguy hiểm. Sau khi xảy ra sự cố, Tiểu Dã và ê-kíp đã đến gặp gỡ hai gia đình trao đổi, thỏa thuận hòa giải.
Lý Tử Thất được biết đến với biệt danh "tiên nữ đồng quê", nổi tiếng với các clip nấu ăn ở thôn quê dân dã. Trước đó, một blogger đã tiết lộ thu nhập của mỹ nhân quê Tứ Xuyên đạt 24 triệu USD gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên, Lý Tử Thất đã lên tiếng phủ nhận vì con số này quá cao. Theo Xinhuanet, thu nhập của Lý Tử Thất ở vào khoảng 44 triệu NDT (6,2 triệu USD) trong một năm,
Kênh YouTube của mỹ nhân 29 tuổi hiện đạt 10 triệu người đăng ký. Bên cạnh đó, cô cũng có 34 triệu người theo dõi trên Douyin, ứng dụng video ngắn hàng đầu Trung Quốc, và 22 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Lý Tử Thất kiếm tiền thông qua quảng cáo và bán một số sản phẩm cô tự làm, như mì và nước sốt.
Tuy nhiên, một số người cho rằng, việc Lý Tử Thất làm các video nấu ăn ở vùng thôn quê thể hiện sự "lạc hậu" và "nghèo nàn" của nông thôn Trung Quốc. Tuy nhiên, các kênh truyền thông lại khen ngợi người đẹp họ Lý và cho rằng, các video của cô giúp quảng bá văn hóa truyền thống Trung Quốc đến khán giả quốc tế.