Thắng Philippines, HLV Park vẫn chưa hài lòng với đội tuyển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã có chiến thắng quan trọng trước Philippines ngay trên sân khách tại bán kết AFF Cup 2018, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra chưa hài lòng với các cầu thủ Việt Nam đặc biệt là Công Phượng và Đức Chinh với những pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng ngay trên sân khách trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trước Philippines với tỷ số 2-1 bằng những bàn thắng của Anh Đức và Văn Đức.
Chiến thắng này giúp thầy trò đội tuyển Việt Nam có lợi thế rất lớn trong trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 6/12 trên nhà Mỹ Đình và gần như đã đặt 1 chân vào trận chung kết. Bởi nếu có để thua 0-1 trên sân nhà, các cầu thủ Việt Nam vẫn có mặt tại trận đấu chung kết AFF Cup nhờ lợi thế bàn thắng trên sân khách.
Thang Philippines, HLV Park van chua hai long voi doi tuyen Viet Nam
 
Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vì trận thắng và lợi thế hai bàn trên sân đối phương là điều mà các cầu thủ đã nỗ lực hoàn thành.
Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc cũng thẳng thắn chỉ ra mặt chưa được của các học trò đó là trong khâu ghi bàn, đặc biệt khi nhắc tới các tình huống hỏng ăn của Đức Chinh và Công Phượng trong hiệp hai của trận đấu.
Cụ thể, HLV Park Hang-seo nói: "Chúng tôi sẽ phải cải thiện khâu ghi bàn, phải biết tận dụng hơn nữa các cơ hội để chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về".
Thêm nữa, HLV Park cũng cho biết thêm rằng trong trận đấu vừa qua, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn nhưng ông lại tin tưởng rằng các học trò của mình sẽ ghi thêm được bàn thắng trong trận lượt về trên sân nhà với sự cổ vũ của hơn 40.000 khán giả.
Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp lại Philippines trên SVĐ QG Mỹ Đình vào hồi 19h30 ngày 6/12 tới và theo kế hoạch 14h30 chiều mai toàn đội sẽ về tới Việt Nam và có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu quyết định tấm vé vào chung kết.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)