ĐT Philippines dùng đủ chiêu trò để tránh mặt ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận bán kết AFF Cup 2018, gần như mọi thông tin về Philippines đều bị phong tỏa và mới đây nước chủ nhà còn khiến nhiều người bất ngờ khi không họp báo chung với ĐT Việt Nam.

Cụ thể, theo thông báo từ nước chủ nhà thì ĐT Việt Nam và Philippines sẽ không họp báo cùng nhau ở trận bán kết AFF Cup 2018 lượt đi. Nếu như ĐT Philippines tiến hành họp báo vừa cuối buổi chiều ngày 1/12 thì phải đến tối, HLV Park Hang-seo và 1 cầu thủ của ĐT Việt Nam mới có cuộc trả lời phỏng vấn chính thức.
Đây là điều chưa từng xảy ra tại AFF Cup 2018 và rõ ràng nó có cái gì đó không bình thường. Ở các trận đấu khác, những buổi họp báo thường diễn ra vào cuối buổi sáng, muộn nhất là đầu giờ chiều và chắc chắn phải có mặt của đại diện của cả 2 bên.
DT Philippines dung du chieu tro de tranh mat DT Viet Nam tai AFF Cup 2018
 
Việc không họp báo chung chưa phải là hết cho việc Philippines muốn gây khó dễ cho Việt Nam. Trước đó, đội tuyển Việt Nam không định đặt chỗ ở khách sạn Planta. Ban đầu, VFF tính đặt chỗ ở 1 khách sạn tiện nghi 5 sao cho các tuyển thủ tại AFF Suzuki Cup, nhưng sau đó, Khách sạn thông báo hết phòng tới VFF. Lý do là bởi ĐT Philippines đã ‘bao trọn’ khách sạn tiện nghi nhất thành phố.
Kết hợp lại 2 điều trên, có thể cho rằng ĐT Philippines quyết định tránh mặt ĐT Việt Nam một cách hoàn toàn trước trận bán kết lượt đi. Có thể họ đang chuẩn bị những phương án đối đầu riêng biệt và không hề muốn tiếp xúc với đối thủ để tránh phân tâm trước trận đấu quan trọng.
DT Philippines dung du chieu tro de tranh mat DT Viet Nam tai AFF Cup 2018-Hinh-2
 
Việc phải thi đấu trên sân vân động bị đánh giá thấp nhất tại AFF Cup năm nay cũng là điều khiến nhiều NHM tỏ ra lo lắng và dường như Philippines đang cố gây khó dễ cho các tuyển thủ Việt Nam.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)