Thắng Myanmar, U22 Việt Nam kết thúc SEA Games 32 với tấm HCĐ

Google News

Bằng cú đúp của Văn Cường và bàn còn lại của Văn Khang, U22 Việt Nam có tấm HCĐ SEA Games 32. Đây có thể coi là phần thưởng an ủi với HLV Troussier và các học trò.

Tạm quên đi nỗi thất vọng khi phải dừng chân ở bán kết trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam bước vào trận gặp U22 Myanmar với quyết tâm chiến thắng để ít nhất cũng mang về tấm HCĐ.
Thang Myanmar, U22 Viet Nam ket thuc SEA Games 32 voi tam HCD
Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng U22 Việt Nam vẫn lấn lướt so với đối thủ. Sau 35 phút của hiệp 1, các học trò HLV Troussier đã dẫn trước Myanmar 2-0 nhờ cú đúp của Hồ Văn Cường.
Trước một đối thủ yếu và gần như không có bài vở tấn công nào, U22 Việt Nam tiếp tục chơi trên chân trong hiệp 2 và ghi thêm 1 bàn do công Khuất Văn Khang (58').
Tuy nhiên, sau khi dẫn 3-0, các học trò HLV Troussier chơi chùng xuống, khiến trận đấu diễn ra tẻ nhạt. Tận dụng điều này, Myanmar có pha hãm thành từ một tình huống cố định và gỡ lại 1-3 ở phút 89.
Thang Myanmar, U22 Viet Nam ket thuc SEA Games 32 voi tam HCD-Hinh-2
3-1 nghiêng về U22 Việt Nam cũng là kết quả cuối cùng của trận tranh giải ba. Tấm HCĐ SEA Games 32 có thể coi là phần thưởng an ủi với HLV Troussier và các học trò, ở một giải đấu họ đã không thể vào chung kết như kỳ vọng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)