Thám tử "bắt sống" kẻ thứ 3 chỉ bằng vài chiêu soi Facebook

Google News

Câu chuyện của cô nàng có tên T.P 'bắt sống' kẻ thứ 3 nhờ vài chiêu soi Facebook khiến cư dân mạng vô cùng thán phục.

Mới đây, tài khoản Facebook T.P đã đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện về khả năng thám tử của mình khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.
Tham tu
Ngả mũ trước tài thám tử bắt sống kẻ thứ 3 nhờ chiêu soi Facebook. Ảnh minh họa 
Chuyện là chị đồng nghiệp ở công ty nghi ngờ chồng ngoại tình mà không có bằng chứng gì nên đã nhờ cô nàng T.P xem hộ. Sau khi có Facebook anh chồng trong tay thì T.P bắt đầu tìm hiểu. Trên trang cá nhân của mình, anh chồng không đăng gì, chỉ like mấy trang đá bóng, và mấy trang hài linh tinh, comment thì cũng hiếm.
Thế nhưng, T.P lại phát hiện anh chồng này có 3 lần like các bài viết của một cửa hàng quần áo nữ trong khi không hề mua quần áo cho vợ. Biết điểm mấu chốt chính là ở đây nên T.P đã tập trung "xoáy" vào.
Sau đó, cô nàng đã tìm được tên, số điện thoại, Facebook, số tài khoản của chủ nhân cửa hàng quần áo. Và thật bất ngờ, sau khi đưa cho chị vợ kiểm tra thì "số điện thoại thì ông kia lưu là "sếp cty abc", chuyển tiền thì ghi là "tiền dự án...", Facebook kia bị ông chồng chặn rồi".
Khi đọc đến đây, ai cũng phải ngỡ ngàng trước khả năng đỉnh cao của cô nàng 'thám tử'. Bên cạnh đó, T.P còn cho biết đây là lần thứ 6 cô nàng "bắt sống" kẻ thứ 3 chuẩn xác.
Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện trên đã khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần. Hàng loạt bình luận để lại thể hiện sự thán phục với tài năng thám tử của cô nàng T.P. “Quá xuất sắc. Tư duy logic đỉnh cao không thể chệch đi đâu được”.
“Đỉnh của đỉnh luôn. Chị em học cách suy diễn này mà tự tìm câu trả lời cho mình khi nghi ngờ chồng ngoại tình nhé”. Đến hiện tại, câu chuyện trên vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với số lượt thích, chia sẻ và bình luận ngày một tăng lên.
Theo TN/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)