4 hot boy tuyển Việt Nam đua nhau 'xếp hình': Ai khỏe hơn ai?

Google News

Khoảnh khắc 'nhắng nhít' của nhóm tuyển thủ Việt Nam tạo dáng cực độc theo trend xếp chồng lên nhau đã khiến vô cùng thích thú.

Giới trẻ đang hàng hứng trào lưu chụp hình xếp chồng lên nhau . Nhiều bạn trẻ rủ nhau cùng thực hiện và và biến tấu theo cách hài hước, và các cẩu thủ đội tuyển Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.
Chào năm cũ, đón năm mới, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã tặng cho cổ động viên Việt khoảnh khắc cuối cùng của năm vô cùng thú vị.
Trên trang cá nhân, tiền đạo Phan Văn Đức đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình bức ảnh anh và các đồng đội cùng lời nhắn gửi: "2018 chuẩn bị kết thúc, một năm đánh dấu nhiều sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Xin chúc cho cha mẹ, gia đình và tất cả mọi người một năm mới luôn bình an, khoẻ mạnh, thành đạt và thật nhiều hạnh phúc'
4 hot boy tuyen Viet Nam dua nhau 'xep hinh': Ai khoe hon ai?
Bắt kịp trend, ngay lập tức hội bạn thân tuyển Việt Nam đã có màn chụp ảnh siêu đẳng. 

Sau khi đăng tải, bức ảnh 'tạm biệt 2018' độc đáo nhận được hàng ngàn lượt 'thả tim' từ người hâm mộ.
Thú vị hơn, các cổ động viên còn có màn 'cười bò' về sự lầy lội của các cầu thủ khi có những màn tranh luận 'đá đểu' nhau ngay trên chính trang cá nhân của Phan Văn Đức.
Duy Mạnh, người ngồi thấp nhất hài hước nhắc khéo: 'Ngồi trên cao hưởng gió thì luôn nhớ anh em ở dưới hi sinh nhường nào nhé những người anh em Hồng Duy, Hy Hùng, Văn Đức'.
4 hot boy tuyen Viet Nam dua nhau 'xep hinh': Ai khoe hon ai?-Hinh-2
 Duy Mạnh vẫn nở nụ cười 'tươi như hoa' dù bị 3 đồng đội 'đè đầu cưỡi cổ'
Về phía Phan Văn Đức, mặc dù hình đã được đăng rồi nhưng vẫn không quên dặn dò đồng đội Huy Hùng: 'Lần sau mặc quần đồng phục vào nhé'.
Là người 'thấp bé nhẹ cân' nhất nhóm, thế nhưng Nguyễn Phong Hồng Duy lại là người 'cân tất'. Cũng vì thế, mà anh chàng mới 'kêu trời': 'Muốn gãy cái lưng của vì mài Phan Văn Đức và Nguyễn Huy Hùng'.
Được biết, 'xếp chồng lên nhau' là một trào lưu khá mới của giới trẻ, nhiều người sẽ ngồi xếp chồng lên nhau thật khéo léo để không ai bị ngã. Tuy nhiên, trò chơi này lại có "nhược điểm" là người nào ngồi dưới sẽ phải chịu "cực" gấp nhiều lần. Ngược lại ai được ngồi trên cùng thì "sướng" khỏi bàn.
Quan sát bức ảnh có thể thấy, Duy Mạnh với thể hình tốt nhất ngồi thấp nhất làm trụ. Lần lượt, Hồng Duy Và Huy Hùng ngồi xếp lên. Người trên cùng là Văn Đức, nở nụ cười rạng rỡ khi ngồi lên lưng những người bạn.
Hiện tại, hình ảnh này vẫn đang thu hút sự chú ý và chia sẻ nhiệt tình từ cư dân mạng. Sau bộ tứ Duy Mạnh, Hồng Duy, Huy Hùng, và Phan Văn Đức, không biết có cầu thủ nào sẽ 'thử nghiệm' với trào lưu tạo dáng hài hước này không? Hãy cùng đón chờ nhé!
Theo PIO/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)