Tân binh Ajax phải chép phạt 1.000 lần vì lỡ nói xấu CLB

Google News

Giám đốc điều hành Edwin van der Sar bắt tân binh Kjell Scherpen chép phạt 1.000 lần vì hành vi nói xấu Ajax trên mạng xã hội.

Ajax vừa chiêu mộ thành công thủ môn trẻ Kjell Scherpen từ FC Emmen với giá 1,5 triệu euro. Để chào đón tân binh, CLB chủ sân Johan Cruyff Arena đã chuẩn bị một đoạn video hài hước.
Trong đoạn video, Scherpen đang phải ngồi chép phạt câu "Ajax là đội bóng tuyệt vời nhất" trước mặt giám đốc điều hành Edwin van der Sar và giám đốc kỹ thuật Marc Overmars. Lý do là khi còn là một cậu bé, Scherpen là fan của Feyenoord và đã từng nói xấu Ajax trên mạng xã hội.
Tan binh Ajax phai chep phat 1.000 lan vi lo noi xau CLB
 

Chứng kiến tân binh có vẻ chán nản, giám đốc điều hành Van der Sar thậm chí còn đập bàn và hét lớn "chép thêm 100 lần nữa cho tôi".
Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến CĐV vô cùng thích thú. "Đây sẽ là bài học nhớ đời cho Scherpen. Đừng bao giờ chửi đội kình địch nếu không muốn lâm vào hoàn cảnh của cậu ấy", một người hâm mộ cho biết.
Năm nay mới 19 tuổi nhưng Kjell Scherpen đã sở hữu chiều cao lên đến 2,04 m. Trước khi đầu quân cho Ajax, sao trẻ người Hà Lan đã có 32 lần ra sân tại Eredivisie trong màu áo CLB Emmen và có 3 lần giữ sạch lưới.
Kỳ chuyển nhượng hè còn chưa chính thức mở cửa nhưng Ajax đã hoạt động khá tích cực. Trước đó, đội bóng chủ sân Johan Cruyff đã bán 2 cầu thủ là tiền vệ Frenkie De Jong cho Barcelona và hậu vệ Maximilian Wober cho Sevilla và thu về tổng số tiền lên đến 85 triệu euro.
Mùa giải năm nay, Ajax với đội hình trẻ trung dưới sự dẫn dắt của HLV tài ba Erik ten Hag đang dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan và vào đến bán kết Champions League.
Theo Tuấn Nguyên/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)