Thanh niên gánh rau giúp bà cụ được các cô bán thịt hứa gả con gái

Google News

Thấy bác bán rau gồng gánh nặng nề, chàng thanh niên không ngần ngại gánh giúp cả đoạn và nhờ vậy mà được các cô bán thịt ở chợ hứa gả con gái cho.

Ai ngờ chỉ gánh rau giúp người ta mà chàng thanh niên nhận được lời hứa gả con gái luôn cơ chứ.
Gánh hàng rong nặng trĩu trên vai người phụ nữ đã là hình ảnh quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng, bạn có bao giờ nghĩ, mình sẽ gánh thay một đoạn đường, giúp họ đỡ vất vả hơn chưa? Nếu chưa thì giờ đây đã có chàng trai làm được như thế và dường như, anh chàng cũng nhận lại được khá nhiều niềm vui đấy!
Thanh nien ganh rau giup ba cu duoc cac co ban thit hua ga con gai
 

Thanh nien ganh rau giup ba cu duoc cac co ban thit hua ga con gai-Hinh-2
 Thanh niên gánh rau giúp bà cụ được các cô bán thịt hứa gả con gái ồn ào khắp chợ
Theo đó, trong những tấm ảnh được chụp vội đã ghi lại hình ảnh cậu thanh niên không ngại ngần gánh hộ bác bán rau một đoạn đường xa. Người chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội cho biết, mình đang đi chợ thì bất ngờ gặp chàng trai này, chắc là sinh viên đang trên đường đi học, thấy bác bán rau gánh gồng nặng quá bèn dừng lại, đỡ rồi gánh luôn hộ bác.
Giúp bác bán rau gánh cả đoạn đường xa như thế nhưng chàng thanh niên vẫn vui vẻ nhiệt tình. Chẳng mưu cầu được đền đáp điều chi từ bác bán rau trông nghèo khó, thế nhưng đổi lại, anh nhận được tiếng cười vui vẻ của bác, đồng thời là lời hứa gả con gái của mấy cô bán thịt ngồi trong chợ.
Trước hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn của chàng trai, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khâm phục, khen ngợi lòng tốt của anh. Dĩ nhiên, không ít bình luận hài hước cũng được để lại, cho rằng chàng thanh niên vì... “ế” quá nên giúp bác bán rau để đổi lấy lời hứa gả con gái. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:
- “Chỉ mấy hành động nhỏ thế này cũng thấy ý nghĩa và cuộc đời thêm đẹp mọi người ạ. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chàng trai tốt bụng”.
- “Người tốt vẫn còn rất nhiều, chỉ là mị chưa tìm thấy mà thôi. Anh trai ở đâu để tìm nào”.
- “Mấy nay nghe toàn sàm sỡ, hại người, tông xe mà thấy sợ. Những điều tốt đẹp thế này vẫn nên lan tỏa nhiều hơn là mấy vụ ghê rợn kia”.
- “Những người con trai sinh ra trong nghèo khó thường biết chia sẻ cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh hơn. Nhưng cuộc sống chưa bao giờ công bằng cả. Giá như lòng tốt đổi lấy được tiền nhỉ. Dù sao vẫn chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ khi sinh ra trong nghèo khó”.
- “Còn tao thì... Dựng xe đạp đưa bà cụ qua đường, quay lại mất luôn xe. Nhọ đến thế là cùng”.
Thanh nien ganh rau giup ba cu duoc cac co ban thit hua ga con gai-Hinh-3
 

Thanh nien ganh rau giup ba cu duoc cac co ban thit hua ga con gai-Hinh-4
 Một số bình luận của cư dân mạng.
Chỉ là một hành động nhỏ giúp bác bán rau thôi, nhưng nếu nhìn lại thì chưa chắc đã có nhiều người làm được như chàng trai. Thế nên, hãy cứ giúp đỡ người khác trong khả năng của mình, vì biết đâu nó lại có ý nghĩa rất lớn đối với người được giúp, phải không nào?
Theo TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)