"Sốc tận óc" hình ảnh nhóm thanh niên tụt quần check-in phản cảm tại Đà Lạt

Google News

(Kiến Thức) -Mặc dù đã phải xóa bài viết chỉ sau vài giờ đăng tải nhưng nhóm thanh niên chụp ảnh check in phản cảm đã bị CĐM ném đá không biết mỏi tay.  

Mới đây, một bức ảnh phản cảm được đăng tải với mục đích check-in chuyến du lịch tại Đà Lạt của một nhóm thanh niên đã khiến cư dân mạng phải nổi giận và không tiếc lời chỉ trích nặng nề dành cho những chàng trai "thích chơi trội".
Bức ảnh phản cảm của nhóm thanh niên khiến CĐM dậy sóng. (Ảnh:Facebook).
Cụ thể, trong bài viết là hình ảnh một nhóm thanh niên gồm 5 người đứng tụt quần trước máy ảnh ở hiên của một quán cafe tại Đà Lạt. Đi kèm với bức ảnh phản cảm là caption "Mùa này ở Đà Lạt mát phết đó mấy ông", bài đăng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng cùng vô vàn những bình luận chỉ trích từ dư luận.
CĐM đã tỏ ra rất bức xúc trước hành vi "thiếu thuần phong mĩ tục" khi đi du lịch của nhóm bạn trai này.
Bạn P.T.N cho rằng: " Tại sao lại có hành động vô văn hóa như vậy ở một địa điểm đẹp đến thế, đâu thiếu gì cách chụp ảnh hay ho mà phải làm tới mức này, thật đáng xấu hổ".
Chị N.T cũng bức xúc chia sẻ: "Giới trẻ bây giờ lạ thật, chẳng biết các bạn lấy ý tưởng điên rồ này từ đâu, có thể là muốn chụp một bức ảnh "độc-lạ-dị" cùng nhóm bạn thân nhưng các bạn đã vui quá đà khi đưa bức ảnh này lên MXH, một hành vi vô cùng phản cảm.
Ngay sau khi bị CĐM "công kích" quá nhiều, chủ nhân của bức ảnh đã hối hận và gỡ bỏ bức ảnh đầy thị phi xuống. Nhưng có vẻ như làn sóng phẫn nộ của dư luận vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Nhung Dương

>> xem thêm

Bình luận(0)