Phản cảm trang phục hớ hênh "nóng" hơn mùa hè của thiếu nữ trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Ăn mặc phản cảm bước ra từ cửa hàng tạp hóa, cô gái ngay lập tức bị CĐM ném đá kịch liệt.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh các cô gái trẻ ăn mặc phản cảm nhưng lại tự tin xuất hiện nơi đông người. Điển hình như mới đây, chỉ vì cách ăn mặc không giống ai đã trở thành tâm chỉ trích của CĐM.
Cụ thể, nữ chính xuất hiện trong bức ảnh đi dép tông, mặc quần soóc bò ngắn cũn cỡn và chiếc áo ngực lộ liễu, để lộ phần lớn đôi gò bồng đảo, vai đeo ba lô khi bước ra từ quán tạp hóa khiến người đối diện vô tình nhìn thấy cũng ngại đỏ mặt thay.
Ngay sau khi bức ảnh cô gái ăn mặc phản cảm được lan truyền, nhiều ý kiến trái chiều đã được CĐM đưa ra. Nhưng đa phần đều cho rằng không thích cách ăn mặc của cô gái.
Phan cam trang phuc ho henh
 
Cụ thể, nickname L.P bình luận: "Thật sự là hở hang, dù mặc áo ngực nhưng nhìn thế kia khác nào có cũng như không, hơn nữa đi lại nơi đông người mà lại không biết ngại. Thật sự..."
Còn nickname M.H bình luận: "Hay là đây là 1 quán tạp hóa gần bãi biển nhỉ? Mình nghĩ chỉ đi biển mới ăn mặc thế này chứ bình thường mà ăn mặc thế này là có vấn đề quá".
Nhiều người cho rằng bức ảnh này chụp ở nước ngoài, nhưng sau khi soi kỹ góc phải bức ảnh cô gái ăn mặc hớ hênh có một loạt poster tiếng Việt, có lẽ đích thị bức ảnh chụp tại Việt Nam.
Nhưng theo chia sẻ của nhiều người thì có lẽ đây là 1 cô gái nước ngoài. Bên cạnh những ý kiến bình luận theo hướng ngạc nhiên hoặc chỉ trích cô gái, một số ý kiến lại cho rằng, chính người chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội mới là kẻ vô duyên.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)