"Soái ca" cầu hôn bạn gái bằng 25 chiếc iPhone X khiến chị em ghen tỵ

Google News

Nhờ màn cầu hôn lãng mạn cùng những lời nói chân thành mà anh chàng đã nhận được cái gật đầu đồng ý của bạn gái.

Anh chàng nào cũng muốn dành cho người mình yêu thương một màn cầu hôn lãng mạn nhất. Anh chàng đến từ Thâm Quyến (Trung Quốc) dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, màn cầu hôn của anh chàng đã khiến bao người phải choáng váng vì độ chịu chơi.
Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao trên mạng xã hội. 
Theo đó, anh chàng này và cô người yêu quen nhau qua một trò chơi trực tuyến. Anh chàng là lập trình viên, còn cô nàng là một nhân viên văn phòng.
Sau một thời gian tìm hiểu và yêu nhau, thì mới đây, anh chàng đã quyết định cầu hôn cô gái. Đáng chú ý, anh chàng này đã dùng chính những món đồ công nghệ để cầu hôn bạn gái.
Cụ thể, vào hôm cầu hôn bạn gái thì anh chàng đã xếp 25 chiếc iPhone X thành hình trái tim để bày tỏ tình cảm của mình. Được biết, con số 25 tượng trưng cho số tuổi của cô gái.
25 chiếc iPhone X được anh chàng xếp thành hình trái tim. 
Nhận được màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai, cô gái này bật khóc và gật đầu đồng ý lời cầu hôn này.
Nhưng điều khiến mọi người kinh ngạc là khi ết thúc màn cầu hôn, anh chàng quyết định tặng mỗi người bạn đã giúp anh hoàn thành màn cầu hôn một chiếc iPhone X.
Được biết, tại Trung Quốc, giá một chiếc iPhone X khoảng 8.400 nhân dân tệ (gần 29 triệu đồng), có nghĩa là Chen đã chi ít nhất 210.000 tệ (720 triệu đồng) để mua 25 chiếc điện thoại của Apple.
Câu chuyện được chia sẻ khiến ai nấy đều xuýt xoa vì sự đầu tư của anh chàng. Nhiều người còn cảm thấy ghen tỵ với cô gái trong câu chuyện trên.
Mỗi người bạn của cô gái cũng được tặng cho một chiếc iPhone X. 
Hóa ra, câu chuyện này đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc từ năm cuối năm 2017, vào đúng ngày iPhone X ra mắt. Dù câu chuyện đã từ khá lâu nhưng hiện tại dân mạng Việt vẫn đang chia sẻ không ngớt.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)